Chú rể xui xẻo nhất năm: Mở rượu champagne bị nút chai bật trúng mặt


Thứ 4, 06/12/2017 | 01:59


Mới đây, cư dân mạng không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chú rể bị nút chai Champagne bật trúng mặt ngay trong lúc cử hành hôn lễ.

Mới đây, cư dân mạng không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chú rể bị nút chai Champagne bật trúng mặt ngay trong lúc cử hành hôn lễ.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 18/11, tại huyện An Lão, Hải Phòng. Sau tình huống 'dở khóc dở cười' này, nam chính tỏ ra khá choáng váng. Song nhờ sự giúp đỡ của mọi người, cặp đôi vẫn hoàn thành nghi lễ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều cảm thấy 'thích thú' với cách mở nút chai rượu của chú rể, cũng có không ít người tỏ ra trách MC trong hôn lễ, cho rằng vị MC này khá vô duyên khi không biết giải quyết tình huống còn vui vẻ chúc mừng dù thấy chàng trai đau đớn, thậm chí còn "hỗ trợ" làm rượu vang bắn vào khắp người nhân vật chính.

Thành viên Bình Anh bình luận, "Chú rể đen đủi nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi, trong ngày vui vẫn có cả nỗi buồn".

Hay như Thanh Nga nói, "Kỷ niệm đáng nhớ mà 'sưng mặt trong ngày cười' chắc chỉ có anh chàng rể này nếm phải".

Hiện tại, đoạn video này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau rầm rộ trên mạng xã hội.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-xui-xeo-nhat-nam-mo-ruou-champagne-bi-nut-chai-bat-trung-mat-a211890.html