Chưa ly hôn vợ đã có người mới, chồng lên cơn ghen đoạt mạng nhân tình


Chủ nhật, 02/12/2018 | 11:41


Cùng sự kiện

Nhiều lần đến xin tiền mua ma túy thấy vợ sống chung với "tình mới" nên xảy ra cự cãi, trong lần gần nhất Duy đã ra tay đâm tử vong tình địch.

Nhiều lần đến xin tiền mua ma túy thấy vợ sống chung với "tình mới" nên xảy ra cự cãi, trong lần gần nhất Duy đã ra tay đâm tử vong tình địch.

Ngày 2/12, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra truy bắt nghi phạm Phạm Văn Duy (SN 1973, quê quán Vĩnh Phúc, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người, Dân Việt đưa tin.

Nạn nhân tử vong là ông Tạ Bá Đ. (SN 1954, ngụ quận 12, TP.HCM). Riêng bà L. (SN 1979, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) là vợ Duy bị trọng thương.

Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong. Ảnh minh họa

VTCNews thông tin, chiều 1/12, nhiều người dân sống gần ngôi nhà của bà L. tại ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM nghe tiếng kêu cứu thất thanh nên chạy tới xem xét.

Khi chạy tới, mọi người hốt hoảng phát hiện ông Đ. nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Cạnh ông Đ. là bà Hoa cũng bị thương nhẹ. Phạm Văn Duy cầm con dao dính máu tháo chạy khỏi hiện trường.

Theo điều tra, Duy và bà L. vốn là vợ chồng và có 2 người con. Do Duy nghiện ma túy lại hay chửi vợ con nên bà L. quyết định sống ly thân. Sau đó, bà L. dọn về sống chung như vợ chồng với ông Tạ Bá Đ..

Gần đây, Duy hay tìm tới nhà vợ cũ để xin tiền mua ma túy. Thấy vợ sống chung với tình địch là ông Đ., nên nhiều lần Duy nổi máu ghen, kiếm chuyện cự cãi.

Chiều 1/12, Duy tìm tới nhà bà L. thì tiếp tục cự cãi lớn tiếng với nhau thì ông Đ. nhìn thấy. Bực tức, Duy rút dao trong người đâm nhiều nhát vào người ông Đ. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, các nạn nhân lập tức được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên ông Đ. đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an có mặt khám nghiệm tử thi, hiện trường, truy bắt đối tượng Duy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-ly-hon-vo-da-co-nguoi-moi-chong-len-con-ghen-doat-mang-nhan-tinh-a253452.html