Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Giang Hồng Ngọc ngã đau vẫn bật dậy vừa hát vừa cười


Chủ nhật, 07/01/2018 | 09:32


Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 tại Nha Trang, Giang Hồng Ngọc là một trong 5 giọng ca nổi tiếng được mời biểu diễn.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 tại Nha Trang, Giang Hồng Ngọc là một trong 5 giọng ca nổi tiếng được mời biểu diễn.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát nội lực, Giang Hồng Ngọc đang từng ngày khẳng định bản thân là nhân tố sáng giá để kế thừa lớp đàn chị trong làng nhạc Việt.

Từng tham gia nhiều cuộc thi và đứng trên sân khấu, vì thể Giang Hồng Ngọc hiểu được những khó khăn, tâm tư của các thí sinh trong đêm chung kết mang tính quyết định này. Một bài hát nói về sự lạc quan, yêu đời là “món quà” mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Diện chiếc đầm trắng đính kết cầu kỳ, có những khoảng hở vô cùng sexy cùng chân váy ren tha thướt, Giang Hồng Ngọc khiến khán giả có mặt tại sân khấu Crown Center, Nha Trang phải xôn xao. Phần trình diễn sôi động của Giang Hồng Ngọc qua ca khúc “Tôi là ngôi sao” như một lời động viên, cổ vũ tinh thần cho Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Khi đang thực hiện vũ đạo gợi cảm, nữ ca sĩ 27 tuổi tháo bỏ chân váy ren bên ngoài để lộ thân váy ngắn tua rua cực kỳ gợi cảm đong đưa theo từng điệu nhạc. Nhiều khán giả trầm trồ vì Giang Hồng Ngọc có khuôn mặt và thần thái đẹp không thua gì hoa hậu, dù chiều cao không nổi bật.

Đang khi hăng say với vũ điệu trên sân khấu, người đẹp trượt chân ngã vì giày cao và sàn trơn trượt. Dù té rất đau nhưng Giang Hồng Ngọc đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đứng dậy rất nhanh, nở nụ cười hoa hậu và tiếp tục trình diễn như không có chuyện gì xảy ra. Hàng nghìn người có mặt tại Crown Center đã vỗ tay khen ngợi sự chuyên nghiệp của cô.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô cảm thấy vô cùng hãnh diện khi được biểu diễn trong một sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Người đẹp cảm ơn lời mời của Ban tổ chức và cho biết đã rất nỗ lực chuẩn bị cho phần trình diễn của mình từ hình ảnh bên ngoài đến giọng hát, vũ đạo. Cô cũng gửi lời chúc mừng tới Tân Hoa hậu H'Hen Niê.

"Với trái tim nhân hậu cùng vẻ ngoài rạng rỡ, ứng xử thân thiện, ấm áp, tôi tin cô ấy sẽ xứng đáng với vương miện và mang về cho Việt Nam thành tích tốt trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới" - Giang Hồng Ngọc tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-giang-hong-ngoc-nga-dau-van-bat-day-vua-hat-vua-cuoi-a215572.html