Chương Tử Di gần 40 vẫn quyến rũ hút mắt trên bìa tạp chí


Thứ 3, 09/01/2018 | 07:54


Cùng sự kiện

Là mẹ của một cô con gái và đang ở độ tuổi U40, Chương Tử Di vẫn sở hữu vẻ đẹp và sức hút của một ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Là mẹ của một cô con gái và đang ở độ tuổi U40, Chương Tử Di vẫn sở hữu vẻ đẹp và sức hút của một ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Người đẹp 38 tuổi Chương Tử Di là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue China số tháng 2/2018. Đúng như mong đợi, nàng ảnh hậu thể hiện nhan sắc và thần thái khó lòng địch nổi trước ống kính.

Trong những shoot ảnh, Chương Tử Di khoe nét đẹp mặn mà, nữ tính nhưng cũng đầy bá khí của ngôi sao lớn.

Dù không còn xuất hiện nhiều trong các tác phẩm điện ảnh như trước, Chương Tử Di vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của Chương Tử Di có lẽ là cô con gái 2 tuổi với nam nghệ sĩ Uông Phong.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 12/2017, nữ diễn viên thừa nhận hiện tại cô đã cảm thấy sợ cái chết hơn trong cả cuộc sống thực lẫn khi thực hiện nhưng cảnh quay mạo hiểm trong phim bởi cô đã làm mẹ.

"Cái nhìn của tôi về cuộc sống đã thay đổi, tôi ngày càng sợ hãi cái chết hơn kể từ khi làm mẹ" - Chương Tử Di chia sẻ.

Người đẹp kể rằng cô từng không ít lần mạo hiểm với những cảnh quay hành động trong quá khứ, gật đầu với bất cứ kịch bản nào mà mình cảm thấy có thể thực hiện nhưng bây giờ thì không thể như vậy được nữa.

"Hiện tại, treo mình trên dây, trượt tuyết hay bất kỳ hoạt động nào tương tự đều khiến tôi phải suy nghĩ kỹ càng. Tôi thậm chí còn thấy sợ hãi khi đi máy bay, tôi cứ sợ máy bay sẽ rơi bởi vì hiện tại có một "cuộc đời nhỏ bé" khác đang cần có tôi khiến tôi luôn sợ hãi mọi điều như vậy đấy" - nữ diễn viên nói.

Cũng trong tháng 12 vừa qua, Chương Tử Di tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con gái nhỏ với lời tâm sự: "Ngày này cách đây 2 năm, thiên thần nhỏ này đã bước vào cuộc đời tôi và tôi biết rằng mình sẽ yêu con bé mãi mãi. Sự hiện diện của con bé trong suốt 730 ngày qua khiến tôi nhận ra rằng cuộc sống không có con bé sẽ tẻ nhạt và vô nghĩa đến nhường nào".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-tu-di-gan-40-van-quyen-ru-hut-mat-tren-bia-tap-chi-a215786.html