Chuyện lạ có thật: Bé gái 4 tuổi bị bỏng độ 2 chỉ vì chơi cầu trượt


Thứ 5, 05/07/2018 | 08:59


Sau khi chơi cầu trượt nhựa một bé gái 4 tuổi (ở Missouri, Mỹ) đã bị bỏng độ 2 trên bắp đùi, nguyên nhân do cái nắng gay gắt mùa hè chiếu vào khiến cầu trượt nóng lên.

Sau khi chơi cầu trượt nhựa một bé gái 4 tuổi (ở Missouri, Mỹ) đã bị bỏng độ 2 trên bắp đùi, nguyên nhân do cái nắng gay gắt mùa hè chiếu vào khiến cầu trượt nóng lên

Bắp đùi bé gái bị tróc da. Ảnh: FOX NEWS

Theo Fox News, tai nạn đáng sợ này đã xảy ra tại công viên John Anderson (ở Mỹ) vào hôm 4/7. Mẹ của bé gái bị bỏng, Dawna Wright, cho biết: “Con gái cô Wright chỉ mới trượt xuống từ cầu trượt nhựa thì cô đã thấy hai bắp đùi đỏ ửng, da trên bắp đùi con bé  bị tróc từng mảng ”.

Ngay sau đó Cô Wright lập tức đưa con gái đến bệnh viện và các bác sĩ cho biết cô bé bị bỏng độ 2.

Bên cạnh đó cô Wright cũng đã chia sẻ những hình ảnh về vết bỏng trên bắp đùi con gái trên trang cá nhân facebook của mình để gửi lời cảnh báo về tai nạn đáng tiếc mà con gái cô vừa gặp phải. Chia sẻ này của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cô hy vọng các bậc phụ huynh cẩn trọng hơn khi cho các bé chơi cầu trượt hay bất kể vật dụng khác, bởi trong mùa hè nắng nóng mọi đồ vật an toàn đều có thể trở nên nguy hiểm khi chúng hấp thụ nhiệt. 

 Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-la-co-that-be-gai-4-tuoi-bi-bong-do-2-chi-vi-choi-cau-truot-a235391.html