Chuyện “lớn rồi vẫn muốn nhận lì xì” của chàng trai 9X gây sốt mạng


Thứ 2, 19/02/2018 | 02:26


Bộ ảnh kể lại chuyện xếp hàng nhận lì xì của chàng trai trong những ngày đầu xuân năm mới, đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Bộ ảnh kể lại chuyện xếp hàng nhận lì xì của chàng trai trong những ngày đầu xuân năm mới, đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Bà gọi các cháu vào lì xì.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một số hình ảnh nhận lì xì vô cùng hài hước của chàng trai Nghiêm Tuấn Dương (Sinh năm 1991, làm việc tại Hà Nội).

Theo đó, trong loạt ảnh mà chàng trai này chia sẻ là cảnh tượng các bạn nhỏ đứng xếp hàng chờ bà lì xì, đứng cuối cùng là Tuấn Dương dù lớn tuổi vẫn chờ tới lượt bà lì xì.

Bộ ảnh này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận thích thú của cộng đồng mạng.

Liên hệ với Nghiêm Tuấn Dương, chủ nhân của bộ ảnh “lớn rồi vẫn muốn nhận lì xì” cho biết: “Ngày mùng 1 Tết, tôi đến nhà bà ngoại chúc Tết và chụp ảnh với bà ngoại cùng các cháu của mình. Những lời tôi ghi trong ảnh là do tôi nghĩ ra”.

Các cháu đứng xếp hàng.

Nói về lý do thực hiện bộ ảnh này, Tuấn Dương cho hay: “Tôi thấy trên mạng xã hội facebook mọi người thường kêu than là “lớn rồi không được lì xì”, vì thế tôi muốn làm thành một bộ ảnh”.

Thông qua bộ ảnh của mình, Tuấn Dương muốn gửi gắm thông điệp: “Ở độ tuổi nào thì cũng mong muốn nhận lì xì, dù lì xì ít hay nhiều để có sự may mắn trong cả năm, bà ngoại tôi hôm đó vẫn lì xì tôi lấy may”.

Trọn bộ ảnh đang gây sốt mạng:

Nghe thấy bà gọi các cháu lì xì, Tuấn Dương đang ăn cơm cũng bỏ dở.
Chạy vội xếp hàng cùng các cháu.
Các cháu nhỏ thích thú khi nhận lì xì từ bà.
Cháu trai lớn chào bà.
Mong muốn nhận được lì xì từ bà ngoại.
Nhưng nhận được câu trả lời "phũ" từ bà.

Thanh Lam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-lon-roi-van-muon-nhan-li-xi-cua-chang-trai-9x-gay-sot-mang-a220027.html