Chuyện tình sóng gió của nữ sinh 19 tuổi với cụ ông 62 tuổi


Thứ 4, 27/02/2019 | 02:48


Dù chênh lệch tới 43 tuổi và bị gia đình ngăn cấm nhưng cô gái trẻ Samantha Simpson vẫn bất chấp lấy cụ ông JR làm chồng.

Dù chênh lệch tới 43 tuổi và bị gia đình ngăn cấm nhưng cô gái trẻ Samantha Simpson vẫn bất chấp lấy cụ ông JR làm chồng.

Chắc hẳn mọi người chưa thể quên được cặp đôi “ông cháu” ở Đài Loan, từng khiến mạng xã hội bàn tán sôi nổi vào mấy năm trước. Mới đây, tại Mỹ cũng xuất hiện một trường hợp “ông cháu” tương tự như thế, người chồng hơn người vợ tới tận… 43 tuổi.

Samantha Simpson, 19 tuổi, gặp chồng mình hiện tại là JR, 62 tuổi, thông qua những người bạn chung. Khi ấy Samantha mới 18 tuổi, sau vài tháng nói chuyện qua lại, cả hai đã phải lòng nhau.

Mối quan hệ này cũng chẳng hề suôn sẻ gì lắm vì luôn bị những kẻ ngoài cuộc chọc ngoáy, nhiều người còn ác ý gọi bạn trai của cô gái trẻ là “tên ấu dâm”. Cô gái trẻ cho biết hai người thường xuyên bị những kẻ lạ mặt lăng mạ, bọn họ luôn gọi JR là “ấu dâm”, “kẻ bắt cóc trẻ em” và nhầm lẫn đó là ông ngoại của Samantha.

Cô nói: “Khi chúng tôi ra ngoài, những kẻ lạ mặt lúc nào cũng nhầm lẫn chúng tôi là ông với cháu, điều đó thực sự làm tôi khó chịu”.

“Nhưng còn tệ hơn khi mọi người gọi JR là một 'kẻ bắt cóc' hay 'ấu dâm' khi họ nhìn thấy chúng tôi cầm tay, hôn nhau ở nơi đông người”.

Bị người ngoài trêu chọc là thế, ngay đến gia đình cũng không chấp nhận khoảng cách tuổi tác giữa hai người, 43 là một con số không hề nhỏ khi nói đến mối quan hệ yêu đương nam nữ.

Không chịu được áp lực đó, Samantha đã chuyển đến căn hộ của mình ở Berryville, Arkansas, Mỹ. Bạn trai JR cũng chuyển đến cùng trước khi cả hai có ngôi nhà chung đầu tiên tại Wichita, Kansas vào 6 tháng trước.

Rất nhanh chóng, sau 1 năm hẹn hò, hai người họ đính hôn và cưới nhau vào 8/1/2018. Hiện giờ, cả hai đang cố gắng xây dựng gia đình nhỏ của mình.

Cặp đôi đã chính thức kết hôn vào ngày 8/1/2018 sau khi hẹn hò được một năm. 

Chia sẻ về lần đầu gặp nhau, Samantha cho biết rằng, cô ngay lập tức có tình yêu sét đánh vì ngoại hình và cách cư xử của JR.

Cô nói: "Khi tôi nhìn thấy JR, tôi tự nhiên bị cuốn hút bởi cách anh ấy thể hiện như một quý ông đích thực. Chúng tôi thường nói chuyện qua điện thoại và nhắn tin. Ở anh ấy có những thứ rất tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ thấy ở người bạn trai cũ.

Tôi đã từng hẹn hò với những người bạn trai bằng tuổi, họ rất trẻ con và không biết cách cư xử đúng mực với bạn gái mình. Với JR hoàn toàn khác, anh ấy rất chín chắn và coi tôi như một nữ hoàng. Không có gì khiến mối quan hệ này sẽ thay đổi".

Bất chấp ý kiến ​​của người khác về mối quan hệ của mình, cặp vợ chồng mới cưới đang rất hạnh phúc và thậm chí đang cố gắng có con với nhau.

Samantha nói: “Chúng tôi hiện đang cố gắng mang thai và muốn có một đứa con được tạo ra từ tình yêu.

Tôi hy vọng rằng khi đứa bé ra đời, những lời bàn tán xì xào sẽ kết thúc. Chúng tôi không muốn nuôi dạy một đứa bé trong môi trường mà chúng phải nghe những lời sỉ vả khó chịu về cha chúng.

Chúng tôi mong rằng, bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, mọi người sẽ nhận ra rằng đó không phải là một trò đùa và chúng tôi rất nghiêm túc với nhau, mặc dù khoảng cách tuổi tác và ngoại hình có phần chênh lệch".

Bất chấp ý kiến ​​của người khác về mối quan hệ của mình, cặp vợ chồng mới cưới đang rất hạnh phúc và thậm chí đang cố gắng có con với nhau. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-song-gio-cua-nu-sinh-19-tuoi-voi-cu-ong-62-tuoi-a264465.html