Clip bảo mẫu hành hạ, ném bé 8 tháng tuổi xuống đất gây phẫn nộ


Thứ 6, 16/03/2018 | 14:18


Cùng sự kiện

Trong đoạn video, bảo mẫu đánh vào phía sau đầu bé gái nhiều lần, sau đó túm lấy một chân của em và ném đứa trẻ xuống đất... khiến dư luận phẫn nộ.

Trong đoạn video, bảo mẫu đánh vào phía sau đầu bé gái nhiều lần, sau đó túm lấy một chân của em và ném đứa trẻ xuống đất... khiến dư luận phẫn nộ.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương hôm 15/3, đoạn video quay lại cảnh bảo mẫu hành hạ đứa trẻ dường như được quay tại trung tâm TP Đài Trung - Đài Loan. Trong đoạn video, bảo mẫu đánh vào phía sau đầu bé gái nhiều lần, sau đó túm lấy một chân của em và ném đứa trẻ xuống đất.

Một bảo mẫu khác cũng xuất hiện trong đoạn video nhưng không ngăn cản đồng nghiệp của mình. Vụ việc kéo dài khoảng 30 giây.

Bảo mẫu hành hạ bé 8 tháng tuổi khiến dư luận phẫn nộ. 

Giám đốc trung tâm chăm sóc trẻ em này, bà Wu, đã nói lời xin lỗi sau khi phát hiện các vết bầm tím trên trán của bé gái vào chiều 13/3 cũng như sau khi xem lại đoạn camera giám sát.

"Tôi thành thực xin lỗi... Chúng tôi thực sự nghiêm túc khi thành lập trung tâm. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác trong bất kỳ cuộc điều tra nào" - bà Wu nói với ET Today.

Bà Giám đốc cũng lập tức thông báo cho bố mẹ của đứa trẻ sau vụ việc, đồng thời gửi đoạn video cho cặp vợ chồng nhằm ngăn chặn bất kỳ hành động che giấu nào.  

Bảo mẫu liên quan, được xác định là họ Su, đã xin lỗi cặp vợ chồng và bị đuổi việc. Bảo mẫu họ Su có thể phải đối mặt với hành động pháp lý, báo Apple Daily thông tin.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bao-mau-hanh-ha-nem-be-8-thang-tuoi-xuong-dat-gay-phan-no-a222810.html