Clip: Ca khúc "gây sốt" vì xuất hiện thủ môn Tiến Dũng, Trường Giang - Nhã Phương


Thứ 2, 05/03/2018 | 06:31


Giai điệu bắt tai, phần lời thú vị, Juun Đăng Dũng và R Tee gây chú ý với ca khúc "Yêu bạn được không" trong tập đầu tiên Sing My Song 2018.

Giai điệu bắt tai, phần lời thú vị, Juun Đăng Dũng và R Tee gây chú ý với ca khúc "Yêu bạn được không" trong tập đầu tiên Sing My Song 2018.

Cặp đôi Juun Đăng Dũng và R Tee làm sân khấu Sing My Song nóng lên với ca khúc "Yêu bạn được không?", cả hai đang hoạt động nghệ thuật và có cho mình lượng fan "khủng", với phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap "cực chất" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong phần lời cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng", người nghe sẽ nghĩ ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" đã khiến người nghe vô cùng thích thú.

Đặc biệt, vẻ điển trai của của cả hai ngay lập tức đốn tim người xem, một phần trình diễn hoàn hảo từ phần nghe và phần nhìn của cặp đôi "hoàng tử hiphop" đã chinh phục được Đức Trí và Giáng Son.

HLV Đức Trí còn hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu "Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng". Anh bật mí mình đã làm việc với các bạn trong giới hiphop như Suboi, Rapsoul.

HLV Giáng Son chia sẻ với dòng nhạc này thì mọi người thường nghĩ cô không phù hợp, nhưng cô lại nghe nhiều nhất và biết đến rapper Tiến Đạt, cô muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu để thành công hơn. Kết quả, Juun Đăng Dũng và R Tee quyết định về đội của Giáng Son.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ca-khuc-gay-sot-vi-xuat-hien-thu-mon-tien-dung-truong-giang---nha-phuong-a221466.html