Clip: Cô dâu 61 tuổi bật khóc khi nói về sự quan tâm đặc biệt của mẹ chồng dành cho mình


Thứ 4, 19/09/2018 | 23:37


Trước ngày cưới, cô dâu Thu Sao đã diện trang phục của người dân tộc Dao. Khi khoác trên mình bộ trang phục mẹ chồng tự tay chuẩn bị, chị đã không giấu nổi sự xúc động.

Trước ngày cưới, cô dâu Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) đã diện trang phục độc đáo của người dân tộc Dao. Khi khoác trên mình bộ trang phục mẹ chồng tự tay chuẩn bị, chị Thu Sao không giấu nổi sự xúc động.

Trước ngày trọng đại của mình, cô dâu 61 tuổi Thu Sao đã diện bộ trang phục độc đáo của cô dâu dân tộc Dao đỏ - nơi mà chồng và gia đình chồng của chị đang sinh sống tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Bộ trang phục truyền thống được mẹ chồng chuẩn bị cho cô dâu Thu Sao.

Khi khoác trên mình bộ trang phục truyền thống, chị Thu Sao không giấu nổi niềm xúc động. Chị nói: “Đây là bộ trang phục của người dân tộc Dao đỏ mặc trong mỗi dịp lễ truyền thống. Mẹ chồng là người tận tay chuẩn bị cho tôi. Khi khoác trên mình bộ trang phục này, tôi thấy thật thiêng liêng, hạnh phúc. Cảm động vì mẹ không sinh ra tôi nhưng mẹ lại là người vô cùng chu đáo”.

Xem video: Cô dâu Thu Sao bật khóc khi nói về bộ trang phục truyền thống của mẹ chồng

Bên cạnh đó, nói thêm về bộ trang phục truyền thống của gia đình chồng, chị Thu Sao cho biết thêm: “Bộ trang phục tôi đang khoác trên người là bộ trang phục được truyền từ đời này sang đời khác cho các cô con dâu và tôi là đời thứ 3. Làm dâu của gia đình người dân tộc nên mọi phong tục mình vẫn phải tuân theo. Mặc dù không mặc để tiếp khách nhưng tôi muốn mặc để chụp ảnh, lưu giữ làm kỷ niệm”.

Với câu hỏi khi về nhà chồng chị có sợ bố mẹ chồng? Chị Thu Sao thẳng thắn: “Bố mẹ chồng quý con trai thì đương nhiên phải quý con dâu. Nên lúc này tôi rất xúc động. Mẹ tôi mất lâu rồi mà giờ lại được gọi tiếng mẹ, tiếng cha thì tôi thật sự rất hạnh phúc”.

Ngắm cô dâu Thu Sao rạng rỡ trước ngày cưới trong trang phục truyền thống:

Chị Thu Sao rạng rỡ trước ngày cưới.

Cô dâu Thu Sao đang hồi hộp chờ đợi màn rước dâu vào ngày mai.

Thanh Lam – Hữu Thắng

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-dau-61-tuoi-bat-khoc-khi-noi-ve-su-quan-tam-dac-biet-cua-me-chong-danh-cho-minh-a244678.html