+Aa-
    Zalo

    Clip: Cười nghiêng ngả vì màn đá luân lưu của U23 Việt Nam và các nghệ sĩ

    ĐS&PL Xuân Trường, Quang Hải và Tiến Dũng đã đại diện U23 Việt Nam trong màn đá luân lưu so tài cùng các nghệ sĩ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Xuân Trường, Quang Hải và Tiến Dũng đã đại diện U23 Việt Nam trong màn đá luân lưu so tài cùng các nghệ sĩ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

    [presscloud]1302[/presscloud]

    Tối qua, ngày 6/2 thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với khán giả trong chương trình "Gặp gỡ đội tuyển U23 Việt Nam - Từ những cậu bé chân trần tới người hùng sân cỏ", phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

    Trong chương trình, một khung thành với rất nhiều lỗ nhỏ đã được dựng lên để 3 đại diện các tuyển thủ U23 Việt Nam là Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng và các nghệ sĩ Huy Tuấn, Thu Phương, Quốc Bình lần lượt đá vào khung thành.

    Hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười" đã diễn ra trong màn đá luân lưu độc đáo này. Thậm chí, MC Xuân Bắc xuất hiện với vai trò bình luận viên còn phải thốt lên rằng chưa có trận đấu nào "kinh dị" như vậy!

    Vi An (T/h)

    Nguồn clip: VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuoi-nghieng-nga-vi-man-da-luan-luu-cua-u23-viet-nam-va-cac-nghe-si-a219095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan