Clip: Elly Trần "tái mặt" khi bị Mike Tyson hù dọa


Thứ 2, 19/03/2018 | 08:32


"Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” vừa hé lộ đoạn phim khá hài hước với hai nhân vật chính là Mike Tyson và Elly Trần.

"Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” vừa hé lộ đoạn phim khá hài hước với hai nhân vật chính là Mike Tyson và Elly Trần.

Trong đoạn clip 1 phút, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm gây chú ý khi đội nón lá, mặc áo dài và được “oppa” Mike Tyson giúp sức để chạy trốn đám người đang săn lùng 3 cô gái trên chợ nước nổi.

Dù không giấu được vẻ mặt lo lắng, hoảng sợ khi bị rượt đổi, song Trương Quân Ninh còn gây cười khi liên tục khen “oppa” Mike Tyson đẹp trai, mạnh mẽ. Khi chạm mặt nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và đồng bọn, “oppa” Mike Tyson ngay lập tức hù dọa cả đám bằng những màn múa võ điêu luyện. Đứng trước người đàn ông vạm vỡ, đầy uy lực, Trần Hà (Elly Trần) sợ đến tái mặt nhưng vẫn âm mưu tìm cách đối phó.

Theo chia sẻ của đoàn phim, ngoài mê mẩn vẻ ngoài của Mike Tyson, trong diễn biến của câu chuyện, Trương Quân Ninh còn có màn tán tỉnh đầy ngôn tình với võ sĩ quyền Anh nổi tiếng.

“Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn vào vai đại gia khét tiếng, được sự phục tùng, giúp sức của nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và cuộc sống của ông luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Ngoài Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của: Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần...

Với 95% bối cảnh được bấm máy tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như: Sân thượng Bitexco - tòa nhà cao nhất TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát, Bưu điện TP.HCM, ngã sáu Phủ Đổng, Chợ Bà Chiểu...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-elly-tran-tai-mat-khi-bi-mike-tyson-hu-doa-a223022.html