Clip hai giáo viên “thân mật” quá mức bị phát tán trên mạng xã hội


Chủ nhật, 18/11/2018 | 07:20


Cùng sự kiện

Sự việc 2 giáo viên có hành động “thân mật”, âu yếm nhau diễn ra tại trường cấp 1 ở thành phố Dahod, bang Gujarat thuộc phía Tây Ấn Độ khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc 2 giáo viên có hành động “thân mật”, âu yếm nhau diễn ra tại trường cấp 1 thuộc hệ thống trường công ở thành phố Dahod, bang Gujarat thuộc phía Tây Ấn Độ khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ và phát tán trên mạng xã hội, phía nhà trường vẫn chưa có kết luận chính thức. Có thông tin cho rằng 2 giáo viên trong đoạn video là một nam hiệu trưởng và một nữ giáo viên.

Dư luận Ấn Độ cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một phần nhỏ ý kiến cho rằng, 2 giáo viên này hành động ngoài giờ giảng dạy thì không hề vi phạm nội quy. Tuy nhiên, đa phần ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động này, họ cho rằng, việc làm của 2 giáo viên này ảnh hưởng đến uy tín ngành giáo dục bang Gujarat nói riêng và của Ấn Độ nói chung.

Bên cạnh đó, sự việc còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức, suy nghĩ của các em học trò, nhất là các em đang ở lứa tuổi học cấp 1.

Hiện, trường học nói trên đang điều tra vụ việc và tìm hiểu danh tính của 2 người giáo viên này.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-giao-vien-than-mat-qua-muc-bi-phat-tan-tren-mang-xa-hoi-a251374.html