Clip Hot: Khi "chị Nguyệt" đụng độ "Phan Hải", "người phán xử" ra mặt giải quyết


Thứ 5, 10/05/2018 | 08:16


"Phía trước là bầu trời" ngoại truyện vừa tung ra đoạn teaser siêu hot hé lộ lần gặp lại sau 17 năm xa cách của bộ ba Nhung (Kiều Anh) - Nguyệt (Hà Hương) và Thương.

"Phía trước là bầu trời" ngoại truyện vừa tung ra đoạn teaser siêu hot hé lộ lần gặp lại sau 17 năm xa cách của bộ ba Nhung (Kiều Anh) - Nguyệt (Hà Hương) và Thương (Thu Nga).

Mới đây, trên fanpage của "Người phán xử" đã up đoạn teaser với sự có mặt của các diễn viên "Phía trước là bầu trời" cùng Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường với những tình tiết rất kịch tính.

Với những hình ảnh trên trang cá nhân của dàn diễn viên cùng đoạn clip trên, khán giả đoán rằng tập phim ngoại truyện phản ánh tình huống khi chị Nguyệt đã trở thành tác giả sách và nhân dịp ra mắt cuốn sách mới, bộ ba ngày nào có một buổi họp mặt. Tại sự kiện, họ đã đụng độ với Phan Hải, Phong và Đăng rồi xảy ra xung đột. Rồi "người phán xử" Phan Quân xuất hiện giải vây.

Trước đó, VFC đã chính thức xác nhân về việc làm phần ngoại truyện cho "Phía trước là bầu trời", khắc họa cuộc sống của 3 nhân vật chính sau 17 năm.

Diễn viên Hà Hương cho biết cô bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và biên kịch Diệu Hương vào sáng 8/5 với lịch quay được chốt vào ngày 9/5. Nữ diễn viên cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc khi được gặp lại các bạn diễn trong phim sau hơn 17 năm. Tuy nhiên, Hà Hương từ chối tiết lộ về kịch bản.

"Phía trước là bầu trời" ngoại truyện chính thức lên sóng VTV3 vào 21h ngày thứ Sáu, 11/5.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hot-khi-chi-nguyet-dung-do-phan-hai-nguoi-phan-xu-ra-mat-giai-quyet-a229133.html