Clip: Mặc vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen, chồng vẫn nhấn ga bỏ chạy cùng nhân tình


Thứ 4, 19/09/2018 | 07:07


Cùng sự kiện

Phải đến khi người đi đường liên tục yêu cầu dừng lại thì người chồng mới chịu dừng xe, tuy nhiên lúc này người vợ đã bị ngất xỉu.

Phải đến khi người đi đường liên tục yêu cầu dừng lại thì người chồng mới chịu dừng xe, tuy nhiên lúc này người vợ đã bị ngất xỉu.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đu mình trên nắp capo ô tô gây xôn xao. Theo người chia sẻ clip thì người phụ nữ trên sau khi bắt quả tang chồng đang chở bồ nhí trên xe nên nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen. Sự việc xảy ra vào ngày 17/9 tại TP.Huế.

Song thay vì xuống xe để giải quyết sự việc thì người chồng lại nhấn ga bỏ đi mặc vợ đang bám chặt trên nắp capo. Thấy nguy hiểm, người đi đường đã chạy theo và yêu cầu người chồng dừng xe: “Anh dừng xe đi, dừng xe đi, sao ác vậy, sao chở vợ kiểu đó”….

Vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen chồng vẫn thản nhiên nhấn ga bỏ chay cùng nhân tình - Ảnh: Cắt từ clip

Đi được một đoạn đường thì người chồng cũng chịu dừng xe lại, trong khi đó người vợ vẫn cố bám trụ trên nắp capo. Cuối cùng, người đàn ông được cho là chồng cũng chịu xuống xe đưa vợ lúc này đã bị xỉu lên xe, còn cô nhân tình theo người quay clip thì đã rời đi trước đó.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều luống ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Song đa phần đều chỉ trích hành động ngoại tình và bất chấp nguy hiểm với tính mạng vợ của người chồng. Bên cạnh đó, cư dân mạng không đồng tình với cách đánh ghen liều lĩnh của người vợ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-mac-vo-nhay-len-nap-capo-danh-ghen-chong-van-nhan-ga-bo-chay-cung-nhan-tinh-a244593.html