Clip: Minh Tuyết - Phương Thanh "giành người yêu" trên ghế nóng


Thứ 2, 19/03/2018 | 08:42


Trong vòng Lộ diện chương trình Ai sẽ thành sao, Bùi Xuân Cương khiến các HLV bất ngờ vì mối “nhân duyên” của anh giữa ca sĩ Minh Tuyết.

Trong vòng Lộ diện chương trình Ai sẽ thành sao, Bùi Xuân Cương khiến các HLV bất ngờ vì mối “nhân duyên” của anh giữa ca sĩ Minh Tuyết.

Với ca khúc "Em gái mưa", Xuân Cương được HLV Phương Thanh, Minh Tuyết lựa chọn ngay từ phút đầu. HLV Phương Thanh phấn khích chia sẻ: “Chị thích những thí sinh nam có nội lực, để người phụ nữ có thể đứng phía sau hỗ trợ. Chọn chị hay không là tùy em, nhưng em không thể bỏ chị được đâu.

Trước lời thuyết phục “dịu dàng” bất ngờ từ Phương Thanh, HLV Quang Dũng tỏ ra ngại ngùng khi phải một lần nữa không để thí sinh tốt về đội Phương Thanh. Anh nhìn ra nam thí sinh giấu mặt tuy còn nhiều điểm chưa hoàn chỉnh trong giọng hát nhưng đã có phong thái tự tin và chuyên nghiệp. Anh bày tỏ ý thích rất muốn nam thí sinh về đội mình.

Phản pháo lại chị Chanh, Minh Tuyết khẳng định: “Khác với Phương Thanh, chị là người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ. Chị sẽ giúp người đàn ông cạnh chị mạnh mẽ hơn cả chị.

Sau thời gian dài im lặng, dù không bấm nút “anh Ba” buộc phải lên tiếng: “Cho anh hỏi đây là chương trình kiếm thí sinh hay kiếm người yêu vậy?”.

Dù không phải là người đầu tiên thuyết phục thí sinh nhưng Minh Tuyết vẫn rất tự tin khi nhận ra anh chàng sau lớp mặt nạ. Minh Tuyết dành nhiều thời gian để kể lại kỷ niệm cùng anh chàng chuyên cover nhạc trên mạng xã hội. Trong một lần duyệt Facebook, chị đã xem được đoạn clip thể hiện giọng hát của Xuân Cương và thích ngay. Sau đó Minh Tuyết và Xuân Cương đã trò chuyện khá rôm rả bên dưới phần bình luận như những người bạn. Nữ ca sĩ tỏ ra rất ngạc nhiên khi được lần đầu tiên gặp “chàng trai trên mạng” trên sân khấu Ai Sẽ Thành Sao mùa 2.

Yếu tố bất ngờ khiến MC Quang Bảo cho rằng HLV Minh Tuyết dường như có nhiều ưu thế hơn trong việc thuyết phục thí sinh. Phương Thanh bỗng quyết liệt hơn khi khẳng định: “Những comment trên Facebook cũng chỉ là mạng ảo thôi mà”.

Để chốt hạ phần thuyết phục của mình, HLV Minh Tuyết khẳng định đã rất yêu thích giọng hát, phong cách trình diễn lãng tử của chàng trai đến từ Đồng Nai. Sau đó, chị đã tìm nghe thêm nhiều clip của nam thí sinh này và nữ ca sĩ khẳng định: “Chị đã là một fan của em”. Trước sự thuyết phục chân thành từ HLV Minh Tuyết, Xuân Cương đã lựa chọn về với đội của cô.

Bùi Xuân Cương là một cái tên mới trong làng giải trí. Anh không phải một ca sĩ hay người làm nghệ thuật. Cương sinh ra tại Nam Định và đang sống cùng gia đình tại Đồng Nai. Công việc hàng ngày của anh là phụ giúp tại cửa hàng vật liệu xây dựng của gia đình. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, Cương trở lại với thế giới riêng của mình là niềm đam mê âm nhạc. Cương được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi hát lại hit “Em gái mưa” và được nhiều người yêu thích, ủng hộ khi quyết định tham gia một cuộc thi lớn.

Xuân Cương chia sẻ: “Khi tham gia cuộc thi này, điều mình mong muốn nhất không phải là giải thưởng. Mình muốn một lần bước ra sân khấu lớn, bước qua vạch an toàn của bản thân. Để chứng tỏ với bố mẹ rằng mình đã trưởng thành.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-minh-tuyet---phuong-thanh-gianh-nguoi-yeu-tren-ghe-nong-a222993.html