+Aa-
    Zalo

    Clip: Nam Khang kể chuyện "động trời" hôm ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường

    ĐS&PL Ca sĩ Nam Khang lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc liên quan tới vụ Châu Việt Cường nghi gây ra cái chết của một cô gái trẻ.

    Ca sĩ Nam Khang lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc liên quan tới vụ Châu Việt Cường bị điều tra vì nghi gây ra cái chết cho một cô gái trẻ.

    Ca sĩ Nam Khang lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc

    Liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì dính nghi án gây ra cái chết của một cô gái trẻ, ngay sau đó cơ quan công an cũng đã triệu tập nam ca sĩ Nam Khang, người có mặt tại địa điểm diễn ra vụ việc kinh hoàng vào rạng sáng ngày 5/3.

    [presscloud]1623[/presscloud]

    Kể lại toàn bộ sự việc diễn ra ngày hôm đó với PV Báo Giao thông, Nam Khang cho biết, buổi trưa ngày 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường vừa đi diễn ở Hà Nam đang trên đường về Hà Nội đã gọi điện rủ anh đi ăn tối rồi qua nhà của Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) chơi.

    Tối hôm đó khi gặp Châu Việt Cường để đi ăn, Nam Khang nhắn tin rủ thêm cô gái tên P.A. qua giao lưu. Sau đó, P.A. dẫn cô gái tên H. (nạn nhân) cùng đến.

    Khi tất cả gặp nhau, Châu Việt Cường và Nam Khang thu dọn đồ đạc để hôm sau đi diễn. Khi xong việc, Phạm Đức Thế đưa cho hai cô gái hai bộ đồ ngủ. "Lúc này tôi thấy anh Thế có vẻ thích Phượng A., còn anh Cường thì thích H. nên mỗi đôi lại ngồi nói chuyện riêng với nhau trong phòng, còn tôi mải nghịch điện thoại, trò chuyện với bạn bè" - nam ca sĩ Kết thúc buồn nhớ lại.

    Cũng theo lời nam ca sĩ trẻ, rạng sáng, anh thấy mọi người tắt đèn chính và bật đèn nháy rồi cùng nhau sử dụng ma tuý tổng hợp, "H. đã mời tôi hút thử, vì cả nể nên tôi đã dùng một chút nhưng do khó chịu nên tôi bỏ ra ngay!" - Nam Khang nói.

    Sau đó, tới khoảng 5 rưỡi sáng ngày 5/3, Nam Khang xin phép mọi người ra về để đi Thái Bình đón cả gia đình lên Hà Nội giải quyết công việc. Đang trên đường đi Thái Bình, nam ca sĩ nhận được điện thoại của Phạm Đức Thế với giọng hốt hoảng nói Châu Việt Cường đã gây ra vụ việc chết người.

    "Đầu giờ chiều công an gọi điện mời tôi lên làm việc và khoảng hơn 15h00 tôi đã chủ động có mặt tại cơ quan Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình để trả lời các câu hỏi của điều tra viên!" - nam ca sĩ cho hay.

    Theo lời Nam Khang, tại cơ quan công an, anh đã khai hết toàn bộ sự việc diễn ra và những gì mình chứng kiến đồng thời được cơ quan chức năng đưa đi thử nước tiểu, cho ra kết quả dương tính với ma tuý.

    Ca sĩ Nam Khang

    Khi được hỏi vì sao được cơ quan công an cho ra về mặc dù được xác định có sử dụng ma tuý, nam ca sĩ trẻ tâm sự: "Nam Khang nghĩ bản thân sẽ chỉ bị xử phạt hành chính về hành vi này và mức độ liên quan tới vụ án chưa quá nghiêm trọng, cơ quan công an cũng đang cần tiếp tục thu thập chứng cứ của vụ án để có kết luận rõ ràng hơn!

    "Trước khi công an thả ra, tôi có hỏi rõ là có thể tự do đi hát và sinh hoạt ngoài xã hội một cách bình thường không. Cơ quan công an nói cứ về sinh hoạt và làm việc bình thường, khi nào cơ quan công an cần thu thập thêm thông tin sẽ gọi sau".

    Nói về những thông tin mà một số báo mạng, trang điện tử nói về mình, Nam Khang cho biết anh khá suy sụp và mệt mỏi: "Khi cơ quan công an chưa công bố kết luận điều tra, nhiều báo đã suy diễn nhiều điều không đúng, gây tai tiếng cho tôi, thậm chí khi vừa bước chân ra khỏi cơ quan công an và bật máy điện thoại lên, tôi đã nhận được hàng loạt điện thoại, tin nhắn của người thân, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ chỉ trích vì nghĩ rằng tôi đã ăn chơi thác loạn, quan hệ tình dục tập thể vào cái đêm ở cùng với anh Châu Việt Cường”.

    “Nam Khang khẳng định không dính líu tới cô gái nào và cũng không hề chứng kiến cảnh quan hệ tập thể vào thời điểm đó vì đang mải làm việc riêng” - nam ca sĩ trải lòng.

    Nam Khang cho biết trước mắt sẽ vào bệnh viện thăm Châu Việt Cường sau đó vài ngày nữa sẽ tìm đến nhà nạn nhân H. để chia buồn và động viên gia đình cô gái xấu số.

    Liên quan đến vụ án của ca sĩ Châu Việt Cường, ngày 8/3, một nguồn tin từ Công an quận Ba Đình cho biết, hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa), nghi can chính trong vụ án liên quan đến cái chết của chị T.M.H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

    Nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, dù đã khởi tố vụ án, nhưng cơ quan chức năng vẫn đang làm theo đúng trình tự của pháp luật và chưa khởi tố bị can đối với Châu Việt Cường. Đặc biệt, hiện ca sĩ Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi.

    Trước đó, chiều 6/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê Hà Trung, Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra.

    Theo kết quả điều tra, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm thanh niên gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) cùng T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và Đ.P.A (SN 1995, ở Mộc Châu, Sơn La) đến nhà Phạm Đắc Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

    Sau khoảng gần 5 tiếng sử dụng ma tuý, ca sĩ Châu Việt Cường bị ảo giác, nghĩ chị H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

    Tại cơ quan công an, sau khi tạm hết tình trạng ngáo đá, bước đầu Cường khai nhận, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn về, Cường đón Nam Khang đi ăn, sau đó cả hai đến nhà Thế rồi sử dụng ma tuý đá.

    Đến 3h30, Khang gọi cho P.A. và rủ thêm chị H. cùng đến phòng ở của Thế để tiếp tục dùng ma tuý.

    Sau nhiều lần sử dụng ma tuý, Cường đã bị ngáo đá, bị ảo giác và gây ra vụ việc.

    Theo Hoàng Nam - Tạ Tôn/ Báo Giao thông

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nam-khang-ke-chuyen-dong-troi-hom-o-cung-ca-si-chau-viet-cuong-a221977.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan