Clip: Lương Bổng "Người phán xử" xô xát với tài xế taxi, bị đánh chảy máu đầu


Thứ 4, 31/01/2018 | 14:09


Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa NSƯT Trung Anh với một tài xế taxi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa nghệ sĩ Trung Anh với một tài xế taxi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. 

Trong clip, nam diễn viên nổi tiếng với vai Lương Bổng trong Người phán xử tỏ ra khá bức xúc, "lời qua tiếng lại" với một tài xế taxi đang chảy máu đầu. Sau đó, tài xế bước vào xe và lái taxi đi.

Sự việc thu hút sự quan tâm của những người đi đường. Một người còn tới sát xe taxi bênh vực Trung Anh, và chỉ trích hành động của tài xế là "láo".

NSƯT Trung Anh tại hiện trường vụ việc. Ảnh cắt ra từ clip

Theo NSƯT Trung Anh, vụ xô xát xảy ra vào hôm nay khi anh đang lái xe máy chở con gái đến trường. Anh kể, trong lúc di chuyển trên phố, một phụ nữ đi xe máy phía trên lách tay lái khiến anh và một số người đi sau loạng choạng. Chiếc taxi phía sau anh cũng xử lý không kịp thời khiến một người khác bị ngã.

Ngoisao.net dẫn lời nam diễn viên "Người phán xử" cho biết: "Sau va chạm này, taxi đã cố tình vượt lên trên và chèn vào đầu xe máy của tôi, làm cho tôi loạng choạng. Tôi khá bức xúc nên mới yêu cầu họ dừng lại để nói chuyện. Vậy mà tài xế tiếp tục phóng nhanh và chèn vào đầu xe máy tôi một lần nữa. Khi đến ngã tư đèn đỏ, tôi đã ra hiệu cho tài xế hạ cửa kính xuống nói chuyện nhưng anh ta lờ đi. Khi tôi yêu cầu một cách kiên quyết, anh ta hạ cửa kính xuống và chửi, trong khi tay có sờ đến con dao nhỏ".

Sau đó, cả hai xảy ra xô xát. Nghệ sĩ Trung Anh cho biết anh bị nam tài xế dùng gậy sắt có sẵn trên xe đánh vào đầu bị thương. Bản thân Trung Anh cũng phản kháng lại bằng việc dùng mũ bảo hiểm đập vào đối phương.

"Thanh niên lái taxi này dùng tuýp sắt có sẵn trên xe đánh vào đầu tôi khiến tôi chảy máu. Tôi còn thấy trên xe có cả dao màu vàng nên mới quyết định phản kháng lại bằng mũ bảo hiểm. Tôi đã đánh lại anh ấy sau khi bị hành hung. Người dân xung quanh thấy vậy lao vào can ngăn 2 bên. Tôi gọi công an để giải quyết vụ việc nhưng thanh niên này lại lên xe và lái xe bỏ đi luôn", nam nghệ sĩ kể lại với Tri thức trực tuyến.

NSƯT Trung Anh khi vào vai Lương Bổng trong "Người phán xử".

NSƯT Trung Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Đảm nhận vai Lương "Bổng" trong bộ phim "Người Phán Xử", NSƯT Trung Anh gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-luong-bong-nguoi-phan-xu-xo-xat-voi-tai-xe-taxi-bi-danh-chay-mau-dau-a218388.html