Clip: Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser chỉ vài giây đã khiến Vpop "sôi sục"


Thứ 5, 03/05/2018 | 03:33


Sơn Tùng M-TP đang khiến cộng đồng fan "đứng ngồi không yên" vì đoạn teaser "Chạy ngay đi" chỉ vỏn vẹn 23 giây.

Sơn Tùng M-TP đang khiến cộng đồng fan "đứng ngồi không yên" vì đoạn teaser "Chạy ngay đi" chỉ vỏn vẹn 23 giây.

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, trong sự mong chờ "tha thiết" của người hâm mộ, đặc biệt là các Sky, Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Kể từ khi anh chàng tiết lộ poster của ca khúc mới "Chạy ngay đi" trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên thu hút sự chú ý bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, bất chấp những lùm xùm thị phi của những nghệ sĩ khác.

Tới tối ngày 2/5, nam ca sĩ chính thức hé lộ teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi" (Run Now). Được biết, đây là ca khúc do Sơn Tùng sáng tác, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua V-Pop, sau hơn một năm tập trung chuẩn bị.

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ - đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4.

Chính vì vậy, nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò rằng, liệu dự án này sẽ có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ Chùa Vàng.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án Tùng chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Chỉ mới tiết lộ từ tối qua, nhưng đoạn teaser 23 giây của "Chạy ngay đi" đã nằm chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên Top Trending Youtube và sắp chạm tới mốc 1 triệu view. Chỉ mới teaser đã hot đến vậy, không khó để đoán được khi MV ra mắt chính thức, Sơn Tùng sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-son-tung-m-tp-he-lo-teaser-chi-vai-giay-da-khien-vpop-soi-suc-a228324.html