Clip: Tài xế xe khách vừa lái vừa ghi chép sổ sách gây bức xúc


Thứ 3, 20/03/2018 | 04:03


Đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe khách đang lái xe với vận tốc cao nhưng không tập trung điều khiển phương tiện mà vừa lái vừa để sổ sách lên vô lăng và ghi chép gây

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một tài xế xe khách vừa lái xe vừa để sổ sách lên vô lăng và ghi chép gây bức xúc.

[presscloud]1766[/presscloud

Nguồn: Facebook Hai Lúa

Mới đây, một đoạn clip được đăng trên trang facebook Hai Lúa ghi lại cảnh một tài xế xe khách biển số 63B-00727 đang lái xe với vận tốc cao nhưng không tập trung điều khiển phương tiện mà vừa lái vừa để sổ sách lên vô lăng và ghi chép.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây bức xúc trong dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 19/3, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi của lái xe vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông trên xe và cộng đồng, cần xử lý nghiêm minh theo quy định.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh trên, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tai-xe-xe-khach-vua-lai-vua-ghi-chep-so-sach-gay-buc-xuc-a223122.html