Clip: "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội rồi bỏ chạy, 10 người bị thương


Thứ 3, 07/08/2018 | 09:45


Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô đâm thẳng vào một người phụ nữ đi xe máy đi phía trước rồi tiếp tục va chạm với các phương tiện khác làm 10 người bị thương

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô điên loạn bất ngờ đâm thẳng vào một người phụ nữ đi xe máy đi phía trước rồi tiếp tục gây va chạm với các phương tiện khác khiến 10 người bị thương.

Nguồn video: FB

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 4/8 trên phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội. Hành vi của tài xế Hyundai i10 mang BKS 30E - 182.70 đã khiến cho người dân phẫn nộ và tiến hành truy đuổi. Tuy nhiên, chiếc "xe điên" chỉ dừng lại khi đâm lên vỉa hè tại đường Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận và giải quyết sự việc. Theo thông tin mới nhất, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đã xác định được danh tính tài xế là Nguyễn Tuấn Dũng, quê ở tỉnh Nam Định.

Bên cạnh đó, Công an quận Thanh Xuân cũng phối hợp với Công an quận Đống Đa rà soát, thu thập chứng cứ từ những nạn nhân cũng như người tham gia giao thông trên quãng đường từ Hoàng Cầu về đường Hoàng Đạo Thúy trong buổi chiều xảy ra tai nạn.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định có hơn chục phương tiện liên quan, trong đó có 3 ô tô, còn lại là xe máy. Tổng cộng có 10 người bị thương do va chạm, trong đó người nặng nhất bị gãy tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyễn Phượng  (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-pho-ha-noi-roi-bo-chay-10-nguoi-bi-thuong-a239250.html