Cô bé người Mỹ có khả năng tự uốn dẻo vừa một chiếc hộp đã tới Việt Nam


Thứ 5, 14/12/2017 | 09:58


Sự xuất hiện của siêu sao uốn dẻo Emarld đến từ nước Mỹ xa xôi khiến khán giả háo hức mong chờ.

Sự xuất hiện của siêu sao uốn dẻo Emarld đến từ nước Mỹ xa xôi khiến khán giả háo hức mong chờ.

Cô bé siêu sao uốn dẻo người Mỹ Emarld sẽ trở thành khách mời của Mặt Trời bé con tuần này.

Uốn dẻo là một môn nghệ thuật trình diễn, trong đó các nghệ sĩ phô diễn kỹ năng của họ về tính dẻo dai và linh hoạt của cơ thể. Emarld bắt đầu tập bộ môn này lúc năm 8 tuổi. Trước đó mẹ của Emarld đã cho cô bé học thể dục dụng cụ nhưng tiềm năng của cô bé là quá lớn so với bộ môn này cuối cùng, Emarld đã học uốn dẻo.

Từng xuất hiện trong Little Big Shots của nước Úc, cô bé đã gây kinh ngạc cho người dẫn chương trình lẫn khán giả vì khả năng uốn dẻo cực kì linh hoạt. Cô bé làm một lúc rất nhiều động tác khó và nguy hiểm, bằng sự tập luyện chăm chỉ, cô bé có thể tự uốn cơ thể mình để vừa với một chiếc hộp nhỏ.

Cũng trong chương trình Little Big Shots nước Úc, Emarld đã tiết lộ cô bé thích “bẻ” người ngược lại và “hù dọa” mọi người. Chỉ mới 11 tuổi thôi nhưng những động tác mà cô bé trình diễn không hề thua kém bất kì những nghệ sỹ uốn dẻo nổi tiếng thế giới như Liu Teng hay Julia Gunthel.

Ngoài ra, trong tập này, Mặt Trời bé con còn chao đón cô bé Hương Mai 9 tuổi làm hướng dẫn viên du lịch … miễn phí vì muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam cho du khách nước ngoài.

Vì thích môn tiếng Anh nên cô bé thường làm hướng dẫn viên du lịch cho người nước ngoài ở chùa Bái Đính để trau dồi thêm. Nhưng điều làm cho MC Lại Văn Sâm và khán giả bất ngờ đó là Hương Mai không nhận tiền mà hướng dẫn miễn phí. Nguyên nhân là vì muốn giới thiệu văn hóa của Việt Nam, đặc biệt là ngôi chùa cho tất cả những du khách nước ngoài.

Cháu giới thiệu như vậy thì sẽ có nhiều khách du lịch đến đất nước mình hơn và sẽ làm cho đất nước mình tươi đẹp, giàu hơn và nổi tiếng hơn " - Hương Mai bày tỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-nguoi-my-co-kha-nang-tu-uon-deo-vua-mot-chiec-hop-da-toi-viet-nam-a212969.html