Cô dâu 61 nói về dự định sinh con và tham gia chương trình của VTV


Thứ 5, 04/10/2018 | 09:05


Hơn 10 ngày lên xe hoa cùng người chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) đã có những chia sẻ về con cái và những dự định tương lai khác.

Hơn 10 ngày lên xe hoa cùng người chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) đã có những chia sẻ về con cái và những dự định tương lai khác.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức về chung một nhà vào ngày 20/9. Có thể nói, câu chuyện tình yêu của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ dư luận. Nhưng, bỏ qua những lời bình trái chiều đó, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau, đám cưới của họ đã diễn ra vào ngày 20/9.

Xem video: Cô dâu 61 tuổi chia sẻ cảm xúc sau ngày cưới

Những hình ảnh trong ngày cưới của cặp đôi này được chia sẻ một lần nữa khiến dư luận xôn xao. Sau hơn 10 ngày chính thức lên xe hoa, mới đây cô dâu Thu Sao đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin cảm xúc sau đám cưới.

Cô dâu 61 tuổi Thu Sao lần đầu chia sẻ cảm xúc sau đám cưới.

Chào chị Thu Sao, hơn 10 ngày diễn ra đám cưới trong mơ, cảm xúc hiện tại của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, vì trong suốt đám cưới mình đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Được biết, ngày rước dâu chị và ông xã Triệu Hoa Cương đã phải lội qua ba con suối, khi đó chị nghĩ gì?

Hôm đó, thời tiết khá nắng nóng nhưng tôi thấy vui vì đường sá vào nhà chồng có vất vả chút, tuy nhiên đổi lại tôi luôn có một bờ vai vững chắc dựa vào.

Cô dâu Thu Sao đi qua 3 con suối để về nhà chồng.

Bố mẹ chồng chị quan tâm chị ra sao sau ngày cưới?

Sau ngày cưới, cứ có thời gian rảnh là tôi và chồng lại từ thành phố Cao Bằng về thăm bố mẹ. Bố mẹ chồng lúc nào cũng quan tâm tôi, yêu thương như con gái. Lúc nào bố mẹ gọi điện lên cũng bảo “con dâu út”, rồi hỏi thăm con dâu út… điều này khiến tôi cảm động.

Được biết, chị vừa có dịp về Hà Nội và xăm đè tên chồng lên ngực. Khi biết chuyện này bố mẹ chồng chị phản ứng ra sao?

Chị Thu Sao xăm tên của chồng lên ngực với mong muốn tình yêu của mình mãi bền chặt.

Ngày trước chưa cưới, bố mẹ chồng tôi cũng biết tôi có hình xăm rồi. Nên khi biết tôi xăm đè tên chồng lên ngực bố mẹ không có phản ứng gì. Họ cũng vui vì con dâu xăm tên con trai, chứng tỏ yêu con trai họ thật lòng. Còn chồng tôi chỉ nói “sao xăm mà không hỏi ý anh”, nhưng bây giờ anh hết thắc mắc rồi.

Từ sau đám cưới cuộc sống của vợ chồng chị có gì thay đổi?

Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn vậy, tuy nhiên cũng có nhiều người họ quý mến, quan tâm và gửi những lời chúc, đó là điều tôi thấy hạnh phúc nhất.

Nhận được nhiều lời chúc phúc, chị Thu Sao và chú rể Hoa Cương cảm thấy rất vui.

Mới đây nhất, trên facebook chị có chia sẻ hình ảnh mình tham gia chương trình trên sóng truyền hình? Nhiều người nói chị đang “làm màu”, tạo sự chú ý, chị nghĩ sao?

Tôi tham gia một chương trình trên sóng VTV3, không phải tôi muốn tạo sự chú ý mà bởi vì mọi người cần tôi chia sẻ. Việc gì trong khả năng của tôi thì tôi sẵn sàng giúp đỡ để mọi người hoàn thành tốt công việc của mình.

Khi nhận được những bình luận trái chiều về tình yêu của mình, nhất là trong quá trình diễn ra đám cưới, chị có thấy buồn?

Cưới xong rồi thì tất cả những bình luận nói xấu, ném đá… tôi không bao giờ để tâm. Tôi đã và đang có tháng ngày hạnh phúc, nên cũng không quan tâm đến những điều bên ngoài.

Anh chị có kế hoạch gì trong việc nhận con nuôi hay sinh con trong thời gian tới?

Việc nhận con nuôi thì tôi đang nhờ bố mẹ chồng tìm giúp, vì nhận con là chuyện quan trọng nên không thể vội. Nhiều người thắc mắc tại sao tôi không dùng các phương pháp thụ tinh, cấy trứng… nhưng hiện tại tôi và chồng chưa tính đến.

Cặp đôi thấy hạnh phúc vì đã về chung một nhà.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị này!

Thanh Lam

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-noi-ve-du-dinh-sinh-con-va-tham-gia-chuong-trinh-cua-vtv-a246472.html