Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi rạng ngời trong sự chúc phúc của bạn bè, hàng xóm


Thứ 5, 20/09/2018 | 03:43


Cùng sự kiện

Rất nhiều bạn bè, hàng xóm của chị Thu Sao trên khắp mọi miền đã lặn lội lên Cao Bằng để dự đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi.

Rất nhiều bạn bè, hàng xóm của chị Thu Sao trên khắp mọi miền đã lặn lội lên Cao Bằng để dự đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, vào tối ngày 19/9, nhiều bạn bè, hàng xóm đã có mặt tại gia đình nhà chị Thu Sao. Họ đến đây vừa chung vui cùng chị và cũng chúc phúc cho cô dâu đặc biệt. Sáng nay (20/9), ai nấy đều rạng rỡ, mừng cho hạnh phúc của chị Sao.

Xem video: Hàng xóm nói về chuyện tình của cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi

Cô Hương (hàng xóm gần nhà chị Thu Sao) chia sẻ: “Tôi tuy có tuổi rồi nhưng suy nghĩ lại rất tân tiến. Tôi không nặng nề về tuổi tác, bởi bất kỳ người nào cũng đều có quyền tìm hạnh phúc của riêng mình. Mới đầu tôi rất bất ngờ về chuyện tình lệch tuổi này".

Cô Hương có mặt tại đám cưới của chị Thu Sao.

Cũng chia sẻ với PV, cô Trang (hàng xóm) cho hay: “Chuyện tình yêu của cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương, tôi không thấy bất ngờ. Bởi, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Tôi chúc cho cặp đôi có tình yêu mãi mãi bền vững”.

Cô Trang (hàng xóm) chúc cô dâu Thu Sao mãi hạnh phúc.

Có mặt tại đám cưới của cô dâu Thu Sao, chị Thủy (hàng xóm) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ về chuyện tình của anh chị Thu Sao – Triệu Hoa Cương, nhưng cũng ngưỡng mộ bởi cặp đôi rất dũng cảm, vượt qua nhiều định kiến của xã hội, hai người vẫn đến được với nhau. Tôi chúc anh chị hạnh phúc bởi tình yêu không có tuổi, cảm xúc của con người khó diễn tả. Hai người cảm thấy hạnh phúc với nhau là đủ, còn người ngoài nói gì không quan trọng”.

Lặn lội từ Hà Nội lên Cao Bằng tham dự đám cưới, chị Nguyễn Phương cho biết: “Tôi quen biết cô dâu Thu Sao trên mạng xã hội, biết đến câu chuyện của chị từ những ngày đầu lan truyền trên mạng. Kể từ đó, tôi thường xuyên theo dõi chị Sao trên Facebook. Ngày hôm nay chị Sao kết hôn, nên tôi quyết lên để chúc mừng hạnh phúc cho chị. Chị Sao ở ngoài đời tính cách trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Cảm xúc lúc này của tôi cũng vui mừng cho chuyện tình vượt định kiến của cô dâu Thu Sao”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm 19/9 tại gia đình cô dâu Thu Sao:

Phông rạp đám cưới lung linh về đêm.

Món ăn trong buổi tối "áp phiên" - tức nghĩa bữa cơm gia đình gồm vịt quay, măng xào là món đặc trưng.

Bữa ăn tối trước của đại gia đình trước khi cô dâu Thu Sao về nhà chồng.
Cô dâu Thu Sao trổ tài ca hát trong đám cưới của mình.

Thanh Lam – Hữu Thắng

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-tuoi-lay-chong-26-tuoi-rang-ngoi-trong-su-chuc-phuc-cua-ban-be-hang-xom-a244720.html