Cô dâu chi 120 triệu đồng nhưng vẫn 'chết lặng' vì bước vào tiệc cưới ngỡ tưởng đám tang


Thứ 3, 12/12/2017 | 09:30


Vừa bước tới khán đài, cô dâu đã tức giận đỏ mặt vì nghĩ mình đang bước nhầm vào đám tang, mặc dù cô và chú rể đã mạnh tay chi tới 120 triệu đồng để trang trí tiệc cưới.

Vừa bước tới khán đài, cô dâu đã tức giận đỏ mặt vì nghĩ mình đang bước nhầm vào đám tang, mặc dù cô và chú rể đã mạnh tay chi tới 120 triệu đồng để trang trí tiệc cưới.

Hi vọng đám cưới của mình sẽ thật lộng lẫy, gây ấn tượng mạnh với khách mời, nào ngờ ngay khi vừa bước tới phía khán đài cưới cô dâu đã tức tối tới mức muốn phá bỏ tất cả màn trang trí của phía công ty tổ chức sự kiện. Cô dâu này cho rằng phần trang trí đó chẳng khác gì đang tổ chức đám tang với phông nền trắng.

Cô dâu giận đỏ mặt vì không hài lòng với cách trang trí tiệc cưới của công ty tổ chức sự kiện.

Được biết, sự việc xảy ra tại Hợp Phì (An Huy, Trung Quốc), cô dâu họ Uông và chồng mình đã mạnh tay chi 36.000 nhân dân tệ (hơn 120 triệu đồng) để công ty tổ chức sự kiện trang trí ngày cưới cho mình.

Mặc dù đã mạnh tay chi tới 120 triệu đồng, nhưng cô dâu vẫn không thấy hài lòng.

Nào ngờ vào ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu đang trong tâm thế vui vẻ, háo hức thì bỗng vụt tắt nụ cười, mặt đỏ phừng phừng khi nhìn thấy toàn bộ hôn trường đều màu trắng. Trong những bức ảnh chụp, có thể thấy hôn trường trang trí bằng những tấm lụa trắng, hoa tươi, hoa giả cũng màu trắng ở khắp khu vực sân khấu, lễ đài, hay hai bên tiến vào lễ đường. Hoàn toàn không có một điểm nhấn nào.

Đám cưới như đám tang vì nhìn đâu đâu cũng thấy một màu trắng.

Cô dâu cho hay, đám cưới lộng lẫy, lãng mạn là một trong những ước mơ quan trọng của mỗi một cô gái, tuy nhiên đám cưới của cô bị trang trí chẳng khác nào đám tang, cô thực sự bị tổn thương nặng nề. Cô sẽ quyết tâm làm cho ra nhẽ chuyện này.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chi-120-trieu-dong-nhung-van-chet-lang-vi-buoc-vao-tiec-cuoi-ngo-tuong-dam-tang-a212678.html