Cô dâu chú rể hạnh phúc chụp ảnh cưới giữa "đêm bão" ăn mừng U23 Việt Nam


Thứ 4, 24/01/2018 | 03:30


Cùng sự kiện

Đây sẽ là cặp đôi may mắn nhất, hạnh phúc nhất, và bộ ảnh cưới này cũng sẽ đi vào lịch sử với chiến thắng đầy huy hoàng mà các tuyển thủ Việt Nam đã nỗ lực làm nên.

Đây sẽ là cặp đôi may mắn nhất, hạnh phúc nhất, và bộ ảnh cưới này cũng sẽ đi vào lịch sử với chiến thắng đầy huy hoàng mà các tuyển thủ Việt Nam đã nỗ lực làm nên.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, người dân 'đổ nhào' ra đường ăn mừng. Niềm vui này khiến hàng triệu trái tim vỡ òa, bật khóc.

Trong biển người đang hồ hởi trước chiến thắng lịch sử của nước nhà, một cặp đôi trẻ cũng hòa mình trong niềm vui ấy và không quên lưu lại khoảnh khắc đặc biệt bằng việc chụp bộ ảnh cưới ngay giữa 'đêm bão' hạnh phúc.

Đây là bộ ảnh cưới của cặp đôi Vũ Hoàng Tám và Trương Bích Đào, cùng ở Hà Nội. Anh Tám cho biết trước trận U23 Việt Nam đấu với Qatar, anh đã tuyên bố sẽ làm một điều đặc biệt nếu đội tuyển dành chiến thắng. Để thực hiện lời hứa, anh Tám đã trao nhẫn cầu hôn bạn gái, và chụp bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, bộ ảnh này đã thu về gần 2k like chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Niềm vui được nhân lên gấp triệu lần khi cả nước hòa mình trước chiến thắng vinh quang của U23 Việt Nam. Đây sẽ là cặp đôi may mắn nhất, hạnh phúc nhất, và bộ ảnh cưới này cũng sẽ đi vào lịch sử với chiến thắng đầy huy hoàng mà các tuyển thủ Việt Nam đã nỗ lực làm nên.


Giây phút hạnh phúc vỡ òa.

Mỹ An (T/h)

Nguồn ảnh: Facebook Hai Le Cao

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-hanh-phuc-chup-anh-cuoi-giua-dem-bao-an-mung-u23-viet-nam-a217415.html