Cô dâu mới bật khóc nức nở níu tay người thân ngày về nhà chồng


Thứ 6, 19/10/2018 | 02:30


Đoạn clip hơn 2 phút ghi lại hình ảnh cô dâu chia tay người thân trước khi xe đưa dâu về quê khiến ai chứng kiến cũng xúc động.

Đoạn clip hơn 2 phút ghi lại hình ảnh cô dâu chia tay người thân trước khi xe đưa dâu về quê khiến ai chứng kiến cũng xúc động.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô dâu đứng cạnh chiếc xe chở nhà gái bịn rịn, không nỡ rời xa gia đình được chia sẻ và sự quan tâm từ cộng đồng.

Trong clip cô dâu đứng dưới đường cầm tay người nhà qua cửa xe khách và khóc nức nở. Mọi người trên xe ai cũng xúc động và an ủi cô dâu. Thấy vậy, chú rể sau khi bắt tay quan khách đã tiến lại gần an ủi vợ mình.

Đến khi bố cô dâu ôm con gái và tạm biệt họ nhà trai, cô dâu bật khóc to hơn. Rất may lúc đó, chú rể luôn ở cạnh an ủi đồng thời dùng khăn giấy lau nước mắt cho vợ.

Cô dâu khóc trong ngày về nhà chồng. 

Theo người đăng clip, cô dâu này lấy chồng xa nhà nên mới tỏ ra xúc động đến như thế.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng xúc động trước giờ phút cô dâu tạm biệt gia đình, nhất là những người chuẩn bị đi lấy chồng.

“Xem mà không kìm được nước mắt nhớ lại cảnh mình lấy chồng cách đây gần 3 năm. Nhà chồng nhà mình cách nhau 100km cũng được coi là xa nên khi xe đưa dâu và khóc vật vã. Cách 2 tiếng đi xe mà năm về thăm nhà ngoại được có 2-3 lần, lúc nào cũng nhớ nhà”, tài khoản H.Â.Đ tâm sự.

“May có người chồng ở bên cạnh an ủi, mấy ngày đầu xa bố mẹ chưa quen nhưng sau sẽ quen thôi! Đừng khiến bố mẹ phải lo lắng vì đây là sự lựa chọn của bạn”, tài khoản N.B bày tỏ.

Những cô dâu về nhà chồng bao giờ cũng có vô vàn cảm xúc. Các đoạn clip ghi lại cảnh họ rơi nước mắt trong ngày tân hôn cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Đoạn clip trên vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-moi-bat-khoc-nuc-no-niu-tay-nguoi-than-ngay-ve-nha-chong-a248189.html