Cô dâu trẻ hơn NSND Trung Hiếu 19 tuổi ngọt ngào thử váy cưới trước hôn lễ


Thứ 3, 08/01/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa vợ sắp cưới kém 19 tuổi đi thử váy cưới nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa vợ sắp cưới kém 19 tuổi đi thử váy cưới nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Sau khi tin tức về đám cưới của NSND Trung Hiếu được tiết lộ, người hâm mộ bày tỏ rất nhiều sự quan tâm đến vợ sắp cưới của anh, cô dâu Thu Hà.

Mới đây, những hình ảnh nam nghệ sĩ cùng bạn gái đi thử váy tại một cửa hiệu tại Hà Nội cũng được chia sẻ. Trong chiếc đầm cưới trắng, bà xã tương lai của NSND Trung Hiếu trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu rạng rỡ trong bộ váy cưới.

Xuất hiện trong ảnh, NSND Trung Hiếu diện trang phục giản dị, đứng cạnh bà xã 9X. Cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho lễ cưới tại quê nhà Thu Hà vào ngày 19/1.

Dù cách nhau tới 19 tuổi nhưng NSND Trung Hiếu và bạn gái vẫn hết sức đẹp đôi.

Vợ tương lai của NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, kém anh 19 tuổi, đang học cao học và công tác trong ngành ngân hàng. Thu Hà được bạn trai nhận xét là ngoan, hiền, có tính cách trưởng thành, thấu hiểu cho công việc của Trung Hiếu.

Cặp đôi đã hẹn hò 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trung Hiếu tâm sự, trong 4 năm hẹn hò anh và bạn gái vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau nhưng ít người nhận ra. Do đó chuyện tình của hai người không "bị lộ".

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973, là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn từ bi đến hài. Hiện tại, anh đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh cũng là một trong số những nghệ sĩ được trao tặng danh hiệu NSND khi tuổi đời còn khá trẻ.

Đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng NSND Trung Hiếu mãi vẫn chưa chịu lập gia đình, bởi thế, tin tức anh kết hôn ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến với nam nghệ sĩ.

"Cuối năm, tôi rất bận với đủ thứ công việc phải lo, nhất là chuyện gia đình. Thật ra, năm nay tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Ra giêng, tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được...” - NSND Trung Hiếu tiết lộ trước đó.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-tre-hon-nsnd-trung-hieu-19-tuoi-ngot-ngao-thu-vay-cuoi-truoc-hon-le-a258394.html