+Aa-
    Zalo

    Ngắm "nữ nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới"

    ĐS&PL Bác sĩ Marjan Nassiri, 28 tuổi, được phong là cô nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới, mỗi ngày có đến hàng ngàn người xếp hàng quanh phòng khám để được vị nha sĩ này khám bệnh

    Bác sĩ Marjan Nassiri, 28 tuổi, được phong là cô nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới, mỗi ngày có đến hàng ngàn người xếp hàng quanh phòng khám để được vị nha sĩ này "khám bệnh".

    Kể cả không có vấn đề về răng miệng thì vẫn có khá nhiều người tìm đến phòng khám nha khoa của vị bác sĩ này và cố gắng tìm ra một lý do để được cô nha sĩ xinh đẹp 'khám'.

    Bác sĩ Marjan Nassiri, 28 tuổi, được phong là cô nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới. Mỗi ngày có hàng ngàn người đợi quanh phòng khám để được cô điều trị. Marjan vốn là một người mẫu bán thời gian, sau đó cô quyết định theo học ngành nha sĩ, và dành ra 4 năm cho quá trình học tập.

    Marjan hiện là nha sĩ hàng đầu tại Manila, thủ đô của Philippines.

    Và kể từ khi cô được biết đến như là "nha sĩ đẹp nhất trên thế giới", cô nói cô có khách hàng xếp hàng để được nhìn thấy mình.

    Marjan, người gốc Iran, có thể nói tiếng Anh, tiếng Philipines và tiếng Ả Rập. Cô nha sĩ xinh đẹp cho hay, lý do cô theo học nha sĩ là muốn làm vui lòng cha cô.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nu-nha-si-xinh-dep-nhat-the-gioi-a215022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan