Có gì trong ngôi nhà "mỏng như lưỡi dao", bề ngang chỉ 1m khiến cư dân mạng xôn xao


Thứ 3, 05/03/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một ngôi nhà ống có chiều ngang chỉ hơn 1m lại nằm “siêu vẹo” trên mảnh đất trống khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một ngôi nhà ống có chiều ngang chỉ hơn 1m lại nằm “siêu vẹo” trên mảnh đất trống khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, một bức ảnh chụp trước mặt một ngôi nhà vô cùng đặc biệt đã khiến người xem không khỏi chớp mắt nhìn kỹ lại để tin rằng có một ngôi nhà như vậy thật sự tồn tại ngoài đời.

Sở dĩ nói đây là ngôi nhà vô cùng đặc biệt không phải vì kiến trúc độc đáo hay cách trang trí, sơn phết có phần đặc sắc mà bởi vì chiều ngang quá đỗi eo hẹp của căn nhà này. Theo quan sát bằng mắt thường, chỉ cần hai chiếc xe máy đặt song song, cạnh nhau đã đủ để chắn hết lối đi vào nhà.

Không những hẹp về chiều ngang, căn nhà còn được xây xiêu vẹo và có độ nghiêng nhất định về phía bên trái. Nhìn qua, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, gia chủ hoặc kiến trúc sự kiến tạo nên một tác phẩm như thế này lấy cảm hứng từ chiếc tháp nghiêng Pisa huyền thoại, đặc trưng của kiến trúc Ý.

Nhưng điều khiến mọi người khó hiểu hơn cả chính là việc hai bên của ngôi nhà diện tích đất còn khá rộng rãi, trống trải chứ không hề eo hẹp hay phải chen chúc. Bên cạnh đó, cũng không ít người tò mò về kiến trúc bên trong của ngôi nhà "mỏng như lưỡi dao" sẽ được vị chủ nhân thiết kế và sắp xếp như thế nào.

Chẳng để mọi người tò mò lâu, mới đây một vài hình ảnh chi tiết về ngôi nhà "siêu mỏng" này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Theo như một tài khoản chuyên về bất động sản ở Đồng Nai chia sẻ, ngôi nhà có 1 trệt 1 lầu, diện tích ngang 1.3m x 10m. Bên cạnh đó, người này còn cho biết chủ nhân của ngôi nhà là một cô gái khá xinh xắn.

Đặc biệt, hình ảnh chụp lại khung cảnh bên trong ngôi nhà khiến nhiều người thích thú bởi nó dù hẹp nhưng cũng không bị bí bách như tưởng tượng mà diện tích chạy dài, cầu thang gỗ được thiết kế lên tầng trên. Trong khi đó chủ nhân ngôi nhà vẫn còn không gian để bày thêm một bộ dàn loa và không gian chạy dài phía sau cầu thang để chứa đồ.

Bên cạnh đó, vị môi giới nhà đất này cũng nửa đùa nửa thật rằng ngôi nhà đang được đấu giá rất căng nên tạm thời chưa thể tiết lộ địa chỉ chính xác.

Những hình ảnh mới nhất của ngôi nhà sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ băn khoăn về việc sinh hoạt, đi lại của gia chủ khi ngôi nhà có diện tích ngang quá hẹp như vậy.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-trong-ngoi-nha-mong-nhu-luoi-dao-be-ngang-chi-1m-khien-cu-dan-mang-xon-xao-a265231.html