Vụ cô giáo bị cưỡng bức ngay trong trường học: Lời kể bất ngờ từ nạn nhân


Chủ nhật, 24/06/2018 | 14:15


Lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin cho báo chí là thời điểm xảy ra vụ việc, bảo vệ Trường THCS Lê Thuyết đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật...

Theo cô N., lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin cho báo chí là "thời điểm xảy ra vụ việc, bảo vệ Trường THCS Lê Thuyết đang về nhà ăn cơm". Tuy nhiên, đây không phải là sự thật.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo xảy ra tại xã Bình Thành (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế), ngày 23/6, thông tin với báo chí, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) cho biết, cô giáo P.T.N.N (33 tuổi) - nạn nhân đã lập gia đình và có 2 con.

Theo ông Bình, quy định của nhà trường là trong thời gian nghỉ hè, giáo viên và nhân viên trong trường phải thay phiên nhau trực hành chính. Thời điểm cô giáo N. bị kẻ xấu dở trò đồi bại, nạn nhân đang thực hiện nhiệm vụ trực hành chính theo lịch phân công của nhà trường. Sự việc xảy ra là điều lãnh đạo nhà trường không mong muốn…

Trường Tiểu học Lê Thuyết - nơi xảy ra vụ cô giáo bị hiếp dâm. Ảnh: Infonet

Về việc dư luận bức xúc, chỉ trích những bất cập trong công tác bảo vệ an ninh trật tự tại trường, cụ thể là việc tại thời điểm cô N. gặp nạn thì trường “khuyết” bảo vệ trực, ông Bình phân trần, trường chỉ có duy nhất 1 nhân viên bảo vệ. Lúc cô giáo N. bị cưỡng hiếp, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Khi bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, Trao đổi với Infonet chiều 23/6, cô N. Cho biết, hôm xảy ra sự việc, cô đến Trường THCS Lê Thuyết trực hành chính vào khoảng 8h10 ngày 20/6 và có bảo vệ nhà trường đến trường sau cô ít phút. Sau khi nói chuyện được vài câu với cô thì người bảo vệ này bỏ đi khỏi trường.

Đến khoảng 9h cùng ngày, một nam thanh niên đã xông vào phòng trực nhà trường dùng dao khống chế cô N.

Theo lời kể của cô N., trong ngày cô trực hành chính, theo lịch phân công thì nhà trường còn có thêm 2 người trực gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc thì 2 người được phân công trực không đến trường. Đến tận trưa 23/6, lãnh đạo nhà trường cùng người bảo vệ mới đến nhà cô thăm hỏi.

Ngoài ra, cô N. cho biết thêm, lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin cho báo chí là thời điểm xảy ra vụ việc bảo vệ Trường THCS Lê Thuyết đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật, mà sự thật là bảo vệ đã bỏ bê công việc.

Được biết, từ lời khai của nạn nhân và tiến hành xác minh điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nghi can là Võ Minh Trung. Trung bị Công an bắt giữ khi trên đường từ TP Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Trung có tiền sử hút "cỏ Mỹ" (một loại ma túy) và đã nhiều lần bị lực lượng chức năng nhắc nhở, khuyên can. Tại thời điểm bị bắt, công an phát hiện trong người Trung một gói "cỏ Mỹ" chưa sử dụng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-cuong-buc-ngay-trong-truong-hoc-loi-ke-bat-ngo-tu-nan-nhan-a234008.html