+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ lại nhập viện vì liên tục ngất xỉu

    ĐS&PL Sau khi được xuất viện về nhà để làm lễ cưới, tình hình sức khỏe cô giáo Mai lại chuyển biến xấu, buộc gia đình phải đưa nữ giáo viên quay trở lại bệnh viện.

    Sau khi được xuất viện về nhà để làm lễ cưới, tình hình sức khỏe cô giáo Mai lại chuyển biến xấu, buộc gia đình phải đưa nữ giáo viên quay trở lại bệnh viện.

    Trao đổi với báo Lao Động, ngày 25/7, anh Lê Ngọc Hậu – chồng chị Nguyễn Thị Xuân Mai, giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ cho biết, vợ anh phải trở lại nhập viện vào ngày hôm qua (24/7) vì liên tục bị ngất xỉu.

    Cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ phải quay trở lại bệnh viện điều trị. Ảnh: Lao Động

    Theo đó, sau gần 1 tháng điều trị, chị Mai được bệnh viện cho về nhà nghỉ dưỡng và điều trị ngoại trú. Tuy nhiên, chị Mai đã 2 lần ngất xỉu, buộc gia đình phải đưa vào Bệnh viện Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) điều trị trở lại.

    Cuối tuần vừa qua, theo kế hoạch trước đó, chị Mai phải nén cơn đau để làm lễ cưới với anh Hậu. “Ngày hôm qua, vợ tôi đang ngồi chơi với mấy đứa trẻ thì bất ngờ lăn ra ngất xỉu, tay chân co cứng khiến cả gia đình rất lo lắng” – anh Hậu nói.

    Theo chị Mai, tuần trước, chị được Công an thị xã Điện Bàn mời lên làm việc và thông báo kết quả giám định ban đầu. Theo đó, kết quả thương tích của chị Mai có tỉ lệ 9%. “Công an nói rằng, sau 3 tháng sẽ giám định lại để biết kết quả chính xác” – chị Mai cho biết.

    Cơ sở mầm non Sen Hồng, nơi cô giáo mầm non bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ. Ảnh: Tiền Phong

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở mầm non Sen Hồng đang giao trẻ cho phụ huynh thì anh Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh T. (5 tuổi, học sinh tại cơ sở mầm non) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của T. xuất hiện vết bầm. Sau khi xem vị trí bầm ở bẹn của cháu T., các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té ngã.

    Nghe xong, ông Thuận dẫn con về nhưng chưa đầy mười phút sau thì ông này trở lại cơ sở mầm non này cùng với một vài người khác. Đúng lúc này, cô Mai từ trong lớp chạy ra thì bị anh Thuận và Quy (em vợ Thuận) đánh đến ngất xỉu.

    Khoảng 23h30 cùng ngày, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tịnh dưỡng và tiếp tục theo dõi nhưng đến ngày 23/6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) cấp cứu. Kết quả, các bác sĩ chẩn khám cô bị thủng màng nhĩ.

    Đến trưa 29/6, gia đình đã làm thủ tục chuyển cô Mai ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

    Ngày 3/7, Công an thị xã Điện Bàn đã triệu tập ông Thuận, ông Quy lên làm việc. Công an thị xã Điện Bàn cho biết, sẽ khởi tố bị can về hành vi “Cố ý gây thương tích” nếu kết quả giám định thương tích chị Mai trên 11%.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-phu-huynh-danh-thung-mang-nhi-lai-nhap-vien-vi-lien-tuc-ngat-xiu-a237644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan