Cô giáo tố hiệu trưởng dùng clip "nóng" khống chế, cưỡng dâm nhiều lần


Chủ nhật, 06/01/2019 | 01:38


Cùng sự kiện

Cô Nguyễn Thị Q., nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Y. B., huyện Yên Định tố ông Trịnh Hữu T. nguyên Hiệu trưởng trường này nhiều lần dùng clip “nóng” để đe dọa .

Cô Nguyễn Thị Q., nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Y. B., huyện Yên Định, Thanh Hóa tố ông Trịnh Hữu T. nguyên Hiệu trưởng trường này nhiều lần dùng clip “nóng” để đe dọa cưỡng dâm mình ngay tại trường.

Ngày 5/1, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, anh Lê Văn T., trú tại xã Yên Trường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết, anh cùng với vợ mình là chị Nguyễn Thị Q. đã làm đơn tố cáo ông Trịnh Hữu T., nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Y. B., huyện Yên Định nhiều lần cưỡng dâm bà Q. tại trường gửi các cơ quan chức năng, nhưng không được giải quyết thỏa đáng.

Theo anh T., cuối năm 2016, anh được một nữ giáo viên tên M., công tác tại trường Tiểu học Y. B. gọi điện thông báo vợ mình có quan hệ bất chính với ông Trịnh Hữu T. Bà M. còn khẳng định, trong tay bà này có clip “nóng” giữa chị Q. và ông Trịnh Hữu T..

Bán tín bán nghi trước thông tin trên, anh Lê Văn T. đã gặng hỏi vợ với mong muốn giải tỏa mối ngờ vực trong lòng. Được chồng động viên, cô Q. đã thừa nhận, mình nhiều lần bị ông Trịnh Hữu T. cưỡng dâm ngay tại trường. Do lo chuyện bị bại lộ sẽ ảnh hưởng đến danh dự, công việc và gia đình nên cô Q. đã không dám tố cáo sự việc.

Anh Lê Văn T. kể, năm 2007, vợ mình được phân về làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Y. B. Bắt đầu từ năm 2009, cô Q. bị hiệu trưởng này khi đó là ông Trịnh Hữu T. liên tục có hành vi rủ rê, gạ gẫm, tán tỉnh. Khi thấy hiệu trưởng có thái độ không đúng mực với mình, cô Q. đã nhiều lần phản kháng. Tuy vậy, do phòng làm việc của Ban giám hiệu Trường Tiểu học Y. B. xây tách biệt hẳn so với khu vực lớp học nên sau nhiều lần dụ dỗ, tán tỉnh không được, ông Trịnh Hữu T. đã có hành vi cưỡng dâm vợ anh.

“Vợ tôi kể lại, mỗi lần phản kháng lại hành động bỉ ổi của ông Trịnh Hữu T., ông này đều chìa hình ảnh "nóng" ra và đe doạ nếu không làm theo sẽ gửi về cho tôi nên vợ tôi sợ hãi và phải nghe lời ông này. Có hôm vợ tôi đi dạy, ông Trịnh Hữu T. chờ cho mọi người về hết rồi có hành vi rút chìa khoá, không cho vợ tôi về và thực hiện hành vi cưỡng dâm. Không những thế, ngày thứ 7 được nghỉ, ông Trịnh Hữu T. cũng yêu cầu vợ tôi lên làm việc và bắt thỏa mãn nhu cầu tình dục cho ông này”, anh Lê Văn T. đau đớn cho hay.

Sau khi phát hiện sự việc, anh T. đã động viên vợ mình cùng viết đơn tố giác sự việc gửi các cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời, anh T. gửi kèm USB ghi lại nhiều đoạn hội thoại được anh này khẳng định là giọng nói của ông Trịnh Hữu T. và vợ mình cùng những người liên quan đến nội dung tố cáo cho các cơ quan chức năng.

Cô Q. trao đổi với PV.

Cô Nguyễn Thị Q. xác nhận, từ năm 2009 đến năm 2016, mình đã nhiều lần bị ông Trịnh Hữu T. cưỡng dâm tại trường là đúng sự thật. Do bị lệ thuộc trong công việc, lại bị ông Trịnh Hữu T. dùng clip “nóng” của 2 người để đe dọa, cô này lo sợ ảnh hưởng đến cuộc sống nên không dám chống cự lại và đành im lặng chấp nhận bị cưỡng dâm trong nhiều năm trời. Cô Q. cũng cho hay, ông Trịnh Hữu T. đã một lần gửi cho mình một đoạn clip quay lại hình ảnh của cô này vào gmail cá nhân.

Ông Nguyễn Thiện Chinh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Yên Định xác nhận, thông tin thầy T. và cô Q. tố cáo ông Trịnh Hữu T. nhiều lần cưỡng dâm tại trường là đúng sự thật. Sau khi nhận được đơn tố giác, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Công an huyện Yên Định đã vào cuộc kiểm tra xác minh và kết luận, việc tố cáo của thầy T. và cô Q. là không có căn cứ.

Tuy nhiên, do gây mất đoàn kết nội bộ và “vi phạm đạo đức nghề nghiệp” nên cả ông Trình Hữu T., nguyên Hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Q., nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Y. B. đã bị xử lý và chuyển công tác đi đơn vị khác.

PV đã gọi điện thoại trao đổi với ông Trịnh Hữu T. để tìm hiểu, xác minh sự việc. Tuy nhiên, khi chúng tôi giới thiệu là PV thì ông T. đã nói “nhầm máy” và tắt điện thoại.

Xuân Chinh

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-to-hieu-truong-dung-clip-nong-khong-che-cuong-dam-nhieu-lan-a258030.html