Có vé mà không có chỗ ngồi, Lệ Hằng "liều mình" xông vào giữa CĐV Malaysia


Thứ 4, 12/12/2018 | 03:33


Cùng sự kiện

Mặc dù được CĐV Malaysia nhường chỗ ngồi, nhưng vì ngồi cùng nhiều fan đội bạn nên Lệ Hằng không dám reo hò quá lớn khi Việt Nam ghi bàn.

Mặc dù được CĐV Malaysia nhường chỗ ngồi, nhưng vì ngồi cùng nhiều fan đội bạn nên Lệ Hằng không dám reo hò quá lớn khi Việt Nam ghi bàn.

Hôm qua (11/12), Á hậu Lệ Hằng cùng bạn bè và rất nhiều cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã đến sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để ủng hộ ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.

Á hậu Lệ Hằng cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi.

Dù đội cơn mưa lớn đến để theo dõi trận đấu, rất nhiều CĐV Việt đã phải đứng ngoài bất chấp việc sở hữu tấm vé xem chung kết.

Lệ Hằng cho biết điều nằm ngoài mong muốn là lượng cổ động viên Việt Nam quá đông, trong khi ban tổ chức chỉ dành 2000-3000 chỗ cho khán giả đội bạn. Vì vậy, nhiều cổ động viên Việt Nam đã không được vào sân dù có vé.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: "Dù thua kém đội bạn rất nhiều về lượng cổ động viên trên sân, các fan Việt Nam vẫn cổ vũ hết sức để truyền động lực tinh thần lớn đến đội tuyển".

Nhiều CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi dù có vé.

Đến sát giờ trận đấu diễn ra mà vẫn chưa có chỗ ngồi, Lệ Hàng tiết lộ cô đành phải "đánh liều xông vào" khán đài dành cho cổ động viên Malaysia và may mắn được một người nhường chỗ ngồi.

Trong tình thế ngồi trên sân và khu vực khán đài của đối thủ nên Lệ Hằng và các bạn cũng không dám reo hò lớn khi Việt Nam dẫn trước.

Dù vậy, Lệ Hằng cũng chia sẻ rằng rất nhiều CĐV Malaysia thể hiện sự thân thiện, hiếu khách với những khán giả Việt lặn lội đến Bukit Jalil để cổ vũ đội nhà.

Lệ Hằng chia sẻ, dù cảm thấy đáng tiếc khi ĐT Việt Nam đã để bị gỡ hòa trong khi chơi rất hay và có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cô cho rằng các cầu thủ đã rất tuyệt vời khi vượt qua sức ép khủng khiếp từ những khán đài của Bukit Jalil.

"Tôi hi vọng rằng sắp tới, khi được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thật bình tĩnh, tự tin để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và vô địch AFF Cup.

Dù kết quả như thế nào thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn bên cạnh các bạn” - Á hậu Lệ Hằng khẳng định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ve-ma-khong-co-cho-ngoi-le-hang-lieu-minh-xong-vao-giua-cdv-malaysia-a254744.html