+Aa-
    Zalo

    Cởi trần trong nhà nghỉ với goá phụ trẻ, Chủ tịch xã bị đề nghị kỷ luật

    ĐS&PL Chủ tịch xã cởi trần ở trong nhà nghỉ với một phụ nữ để "giải quyết việc thuê mướn đất" và để "đi vệ sinh" đã nhận kỷ luật.

    Chủ tịch xã cởi trần ở trong nhà nghỉ với một phụ nữ để "giải quyết việc thuê mướn đất" và để "đi vệ sinh" đã nhận kỷ luật.

    Chủ tịch xã Khánh Hải nói vào nhà nghỉ chỉ để đi vệ sinh. Ảnh: Soha.

    Ngày 3/8, trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đảng ủy xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau cho biết, Đảng bộ đã họp kiểm điểm, thống nhất đề nghị cảnh cáo Đảng đối với Chủ tịch UBND xã Khánh Hải là ông Trần Triều Tiên - người có mặt trong nhà nghỉ với một phụ nữ hơn 30 tuổi và bị người dân quay clip. 

    Trước đó, ngày 23/3, một tài khoản facebook mang tên ThuBa Giang đăng tải đoạn clip với chú thích “Chủ tịch xã Khánh Hải (Trần Văn Thời, Cà Mau)... dắt gái vô nhà nghỉ vào lúc 8h16 ngày 27/1".

    Khi các cơ quan chức năng vào cuộc, bà G.T.B. - người được cho là chủ tài khoản facebook kể tên đã cung cấp băng ghi hình và clip camera an ninh của nhà nghỉ Phúc Linh, ở ấp Kinh Hãn, xã Khánh Hưng (Trần Văn Thời, Cà Mau). 

    Theo báo Đất Việt, bà T.B.G. nói khi gọi điện cho ông Trần Triều Tiên (Chủ tịch xã Khánh Hải, Trần Văn Thời, Cà Mau) để nhờ cất nhà cho mẹ già thì ông này nói phải đi công tác. Thế nhưng, tình cờ bà lại bắt gặp ông Tiên vào nhà nghỉ với phụ nữ cùng quê nên đã quay clip. Người phụ nữ này khẳng định không được ai mách bảo mà chỉ vô tình nhìn thấy ông Tiên vào nhà nghỉ.

    Còn ông Trần Triều Tiên, Chủ tịch UBND xã Khánh Hải giải trình, do nhậu nhiều rượu bia, đau bụng nên tấp vào nhà nghỉ Phúc Linh “giải quyết”. Sau đó, có một goá phụ trẻ (bán cà phê, ở cùng xã) đã gọi điện thoại nhờ ông Trần Triều Tiên giải quyết việc thuê mướn đất. Cô này sau đó đã tới nhà nghỉ Phúc Linh gặp ông Triều Tiên.

    Hồng Liên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coi-tran-trong-nha-nghi-voi-goa-phu-tre-chu-tich-xa-bi-de-nghi-ky-luat-a238878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan