+Aa-
    Zalo

    Con gái Lê Giang - Duy Phương: Chính ba là người đỡ lấy mẹ lúc này!

    ĐS&PL Diễn viên Lê Lộc, con gái của hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương đã có những chia sẻ xúc động trong "tâm bão" scandal giữa cha và mẹ.

    Diễn viên Lê Lộc, con gái của hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương đã có những chia sẻ xúc động trong "tâm bão" scandal giữa cha và mẹ.

    Trong những ngày gần đây, hai nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang đang là tâm điểm sự chú ý của dư luận sau khi chương trình "Sau ánh hào quang" tập 10 phát sóng.

    Trong chương trình, Lê Giang rơi lệ kể về quá khứ bị chồng cũ bạo hành tàn nhẫn, thậm chí bị đẩy ngã khỏi cầu thang. Chia sẻ này khiến nhiều người xúc động và cũng không ít ý kiến chỉ trích nhằm vào chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ Duy Phương.

    Lê Giang cùng hai con trong chương trình "Sau ánh hào quang".

    Nhưng điều đáng nói là sau đó nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận những gì vợ cũ nói về mình.

    Theo Duy Phương, ông thậm chí đã muốn chết sau khi xem chương trình bởi những điều không hề đúng về mình. Việc Lê Giang tố ông bạo hành mình là sai sự thực và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự của ông, cũng khiến cuộc sống của ông không được yên ổn.

    Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

    Trước những lùm của bố mẹ, mới đây Lê Lộc - con gái danh hài Duy Phương - Lê Giang đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của Lê Lộc đính kèm theo bài viết với nội dung Duy Phương không muốn vợ đối mặt với pháp luật.

    Lê Lộc tâm sự về những áp lực mà gia đình cô trải qua: "Ba nói với hai anh em rằng ba sẽ chết nếu như mọi chuyện không rõ ràng. Ngày tiếp theo khi mọi thứ đang đẩy mẹ xuống vực, mẹ nói với bà ngoại không biết sẽ sống nổi nữa không.

    Và cuối cùng hai anh em định chết trước vì quá áp lực. Nhưng đến lúc này gia đình em vẫn còn giữ vững dân số tuy cũng có phần trọng thương. Xin được gửi đến những khán giả gần xa, cô, chú, anh, chị lời cảm ơn chân thành nhất".

    Nghệ sĩ Duy Phương và con gái Lê Lộc.

    Không chỉ bố mẹ áp lực khi là người trong cuộc, ngay cả hai anh em Duy Phước - Lê Lộc cũng hết sức hoang mang, đau lòng khi chứng kiến sự tổn thương của đấng sinh thành.

    Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn cho biết cô tự hào về cha khi vào lúc này, chính ông là người đã đưa tay ra đỡ lấy mẹ cô.

    Trước đó, anh trai Lê Lộc là Duy Phước cũng trải lòng về câu chuyện của cha mẹ: "Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi người sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hi vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-le-giang---duy-phuong-chinh-ba-la-nguoi-do-lay-me-luc-nay-a212271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan