Công an bắt đối tượng giết mẹ ruột, khống chế con trai 4 tuổi làm con tin


Thứ 2, 22/10/2018 | 08:03


Cùng sự kiện

Sau khi giết mẹ và phi tang xác xuống giếng, đối tượng Thương đã bắt giữ chính con trai của mình làm con tin để chống đối cơ quan công an.

Sau khi giết mẹ và phi tang xác xuống giếng, đối tượng Thương đã bắt giữ chính con trai của mình làm con tin để chống đối cơ quan công an.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khống chế nghịch tử giết mẹ, bắt con trai làm con tin. Ảnh: Infonet

Sáng hôm nay (22/10), Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt được người đàn ông 36 tuổi sát hại mẹ ruột là là bà B.T.V (50 tuổi) rồi giữ con trai 4 tuổi làm con tin.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 22/10, tại thôn Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, đối tượng Nguyễn Chí Thương (SN 1982, trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) xảy ra mâu thuẫn với mẹ nên đã ra tay chém bà tử vong rồi ném xác xuống giếng để phi tang.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hối lỗi, nghịch tử này còn bắt cậu con trai 4 tuổi của mình làm con tin nhằm chống lại lực lượng chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng khống chế được đối tượng, đưa về trụ sở để tiếp tục xử lý. 

Được biết, đối tượng Thương đã có vợ và 3 con. Trước đó, vào tháng 9/2017, Thương đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Sau khi điều trị tại đây một thời gian, Thương trở về nhà và sinh sống bình thường. Song, đêm 21/10, Thương bỗng có nhiều biểu hiện lạ là hay la hét và đập phá đồ đạc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bat-doi-tuong-giet-me-ruot-khong-che-con-trai-4-tuoi-lam-con-tin-a248483.html