Công an nổ nhiều phát súng trấn áp nhóm cướp cầm mã tấu chống trả ở Sài Gòn


Thứ 3, 17/07/2018 | 13:45


Cùng sự kiện

Nhóm cướp bị vây bắt ở quận Gò Vấp, đã dùng mã tấu chống trả buộc cảnh sát phải nổ súng khống chế.

Nhóm cướp bị vây bắt ở quận Gò Vấp, đã dùng mã tấu chống trả buộc cảnh sát phải nổ súng khống chế.

Khoảng 16h ngày 17/7, nhiều người dân sống trên đường Quang Trung, đoạn gần cầu Chợ Cầu (thuộc phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM) thấy lực lượng chức năng bao vây một khách sạn.

Lúc này, ở bên trong nhà nghỉ có nhóm người cầm mã tấu cố thủ. Ít phút sau, có 2 người trong nhà nghỉ cầm mã tấu xông ra ngoài tìm cách tháo chạy.

Khu vực xảy ra vụ việc. Tiền Phong 

Dù cảnh sát đã nổ một phát súng chỉ thiên nhưng nhóm thanh niên vẫn bỏ chạy ra đường Quang Trung rồi chém vào một người dân để cướp xe hòng thoát thân. Cảnh sát tiếp tục bắn thêm một phát súng chỉ thiên và lao vào bao vây bắt giữ các đối tượng.

"Sự việc gây náo loạn khu vực vì diễn biến như phim hành động. Cảnh sát nổ hai tiếng súng nhưng nhóm thanh niên kia dường như không sợ, cầm mã tấu quơ loạn xạ", nhân chứng kể và cho biết nhiều hàng quán gần đó đóng cửa vì quá sợ. 

Vỏ đạn trên vỉa hè tại hiện trường. Ảnh: VnExpress

Ngoài hai đối tượng này, lực lượng chức năng còn đưa một đôi nam nữ bên trong khách sạn về trụ sở. Tại hiện trường, có một viên đạn nằm trên vỉa hè phía trước nhà nghỉ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-no-nhieu-phat-sung-tran-ap-nhom-cuop-cam-ma-tau-chong-tra-o-sai-gon-a236761.html