Công an nói gì vụ Phan Như Thảo tố bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con?


Thứ 2, 19/03/2018 | 12:23


Công an phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM đã có phản hồi về vụ việc Phan Như Thảo tố cáo chuyện con gái cô suýt bị bắt cóc trưa 17/3.

Công an phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM đã có phản hồi về vụ việc Phan Như Thảo tố cáo chuyện con gái cô suýt bị bắt cóc trưa 17/3.

Chiều ngày 17/3, cựu người mẫu Phan Như Thảo bất ngờ thông báo chuyện gia đình cô bị ba thanh niên gây rối nơi công cộng khi cô đang đi cùng chồng và con gái.

Như Thảo tiết lộ: "3 thằng giang hồ tới bắt cóc bồ câu, giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này".

Chia sẻ với truyền thông sau đó, Phan Như Thảo kể lại: "Khoảng gần 14h, tôi với chồng con ăn trưa xong ở khách sạn Sheraton (Quận 1, TP HCM).

Chúng tôi vừa bước qua đường, ghé vào một cửa hàng tiện lợi nằm đối diện để mua đồ. Lúc tôi bước ra thấy có ba người đang đứng nói chuyện với anh An.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy một người trong số họ nói loáng thoáng, rồi bỗng dưng anh An đánh nhau với họ. Anh An hét to bảo tôi giữ con lại.

Lúc đó mọi người ai cũng đứng lại nhìn nên ba thanh niên này bỏ đi. Một người còn rút điện thoại ra quay phim trước khi rút đi. Tôi sốc lắm. Đến chừng họ đi hết tôi còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra".

Cựu người mẫu Phan Như Thảo. Ảnh: Trí thức trẻ

Phan Như Thảo cũng cho biết, gia đình cô đã trình báo lên cơ quan chức năng mong tìm ra kẻ đứng sau hành động đáng sợ nhằm vào gia đình cô.

Tới chiều nay, 19/3, Dân Trí dẫn lời đại diện Công an phường Bến Nghé, quận 1 cho biết vẫn đang trích xuất camera an ninh quanh khách sạn Sheraton (đường Đông Du) để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin người mẫu Phan Như Thảo (31 tuổi, ngụ quận 1) trình báo nghi bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con gái gần 2 tuổi.

Bước đầu, phía công an cho biết, chưa có căn cứ khẳng định vụ việc xảy ra trưa 17/3 là bắt cóc, nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường.

Theo đó, những hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy sau khi người mẫu Phan Như Thảo cùng chồng và 1 người giúp việc đi ra từ cửa hàng tiện lợi nằm đối diện khách sạn Sheraton thì có xảy ra xô xát với nhóm 3 người đàn ông (trong đó chỉ 1 người xô xát với chồng Phan Như Thảo là anh Nguyễn Đức An, 2 người còn lại chỉ đứng sử dụng điện thoại quay phim). Sau đó không lâu, 3 người đàn ông bỏ đi, gia đình Phan Như Thảo lập tức đến trình báo tại cơ quan chức năng.

Trước đó, Phan Như Thảo khẳng định vợ cũ của chồng mình - cựu người mẫu Ngọc Thúy là người có liên quan trực tiếp đến vụ việc trên.

"Tôi đứng ra, thách thức, khẳng định Phạm Thị Ngọc Thuý liên quan đến chuyện này, là người đứng sau thuê những người đó bắt cóc con tôi. Nếu thật sự không thuê thì xuất hiện trước công an đối chứng” - cô nói.

Chồng cô, doanh nhân Đức An bày tỏ, trong lúc "công an đang vào cuộc điều điều tra, anh cũng mong mọi người bình tâm và cùng tiếp tay với cơ quan điều tra để mau chóng tìm ra hung thủ" đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của mọi người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-noi-gi-vu-phan-nhu-thao-to-bi-nguoi-la-dan-canh-bat-coc-con-a223060.html