+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin vụ 2 con bạc chết đuối dưới sông

    ĐS&PL Ngày 22/1, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ 2 con bạc bị lật thuyền, chết đuối dưới sông.

    Ngày 22/1, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ 2 con bạc bị lật thuyền, chết đuối dưới sông.

    Theo cơ quan công an, vào khoảng 15h30 ngày 18/1, công an phường Cam Giá (TP Thái Nguyên) nhận được tin báo có nhóm người đang tổ chức đánh bạc ở bờ sông nên cử 6 người xuống kiểm tra. Tổ công tác đến gần sòng bạc thì Nguyễn Xuân Dương (người bảo vệ vòng ngoài) hô to “có công an”.

    Khi cảnh sát tiếp cận, chỉ có Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi) ở hiện trường, còn hơn 10 con bạc khác đã lên thuyền qua sông. Nhà chức trách sau đó phát hiện thuyền bị lật, có người bị cuốn trôi. Lực lượng cứu hộ được huy động tìm kiếm ngay trong đêm.

    Ảnh minh họa

    Đến 8h30 ngày 19/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Trần Văn Anh, SN 1999, người xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày thì tìm thấy thi thể thứ 2, được xác định là Nguyễn Minh Thái, SN 1974, ở phường Hương Sơn, T.P Thái Nguyên.

    Tại hiện trường vụ đánh bạc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên đã thu giữ được 1 chiếc bát, 1 chiếc đĩa cùng một số vật dụng có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc.

    Qua khai nhận ban đầu của các đối tượng bị triệu tập thì có khoảng hơn 10 người tham gia vụ đánh bạc, diễn ra từ khoảng 14 giờ ngày 18/1.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-2-con-bac-chet-duoi-duoi-song-a217272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan