Công an thông tin về clip diễn viên Trường Giang lớn tiếng sau va chạm giao thông


Thứ 3, 19/09/2017 | 13:30


Cùng sự kiện

Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) cho biết, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên Trường Giang mà là một người thân của anh này.

Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) cho biết, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên Trường Giang mà là một người thân của anh này.

Chiều 19/9, trao đổi trên báo Dân trí, Đại tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) cho biết, hiện Đội CSGT công an huyện đã thụ lý điều tra vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô vào đêm 18/9. Trong đó phương tiện gây tai nạn được xác định là đang chở diễn viên Trường Giang.

Theo Đại tá Khừ, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên Trường Giang mà là một người thân của anh này.

“Thời điểm xảy ra tai nạn, Trường Giang có mặt trên xe. Riêng việc anh này có biểu hiện say xỉn đó là chuyện cá nhân, vì anh này không điều khiển xe”, đại diện Công an huyện Nhà Bè giải thích.

Công an xác nhận Trường Giang không trực tiếp lái ôtô gây tai nạn - Ảnh cắt từ clip

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, giải thích về việc kiểm tra nồng độ cồn với Trường Giang, đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết tại thời điểm đó công an chưa xác định được ai là người cầm lái. Do Trường Giang có mặt trên xe nên công an thổi nồng độ cồn để dễ xử lý trong trường hợp Trường Giang là người lái.

Đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết thêm, xe chở Trường Giang đã sai khi tài xế không làm chủ tốc độ, để ôtô tông vào đuôi xe phía trước. Công an huyện Nhà Bè đã lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định.

Báo Dân Việt cũng dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè cho hay, khoảng 23h ngày 18/9, xe chở diễn viên Trường Giang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ hướng từ trung tâm TP về huyện Nhà Bè, khi xe vừa qua cầu Rạch Đỉa được một đoạn thì xảy ra va chạm với ô tô khác đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Sau tai nạn, hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện đến hiện trường lập biên bản, đưa cả hai phương tiện về đội xử lý.

Trong ngày mai 20/9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết. Trước mắt sẽ cho 2 bên tự thương lượng bồi thường, nếu 2 bên không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định” - báo Dân Việt dẫn lời Đại tá Khừ thông tin.

Trước đó, rạng sáng 19/9, một đoạn clip đưa lên mạng và cho rằng Trường Giang say xỉn điều khiển ô tô đụng vào một xe phía trước.

Tuy nhiên, nam danh hài phủ nhận chuyện có men rượu trong người. "Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Tôi say thì công an kết luận, không phải anh" - diễn viên nhấn mạnh.

Khi thấy đối phương quay hình, nam danh hài cũng không tỏ ra lo ngại. Anh khẳng định pháp luật sẽ bảo vệ người đúng và nói thêm: ''Nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm''.

Sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã gây xôn xao trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt xem.

(Tổng hợp) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-ve-clip-dien-vien-truong-giang-lon-tieng-sau-va-cham-giao-thong-a202411.html