+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng "dậy sóng" với hình ảnh thầy bế con để sinh viên làm bài thi

    ĐS&PL Hình ảnh siêu đáng yêu về thầy giáo bế con giúp sinh viên của mình tập trung làm bài thi được nhiều cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

    Hình ảnh siêu đáng yêu về thầy giáo bế con giúp sinh viên của mình tập trung làm bài thi được nhiều cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

    Hôm nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Facebooker N.B.B chia sẻ: “Tin được không mọi người? Thầy đang bế con cho tớ làm bài thi đấy! Thầy chiều học sinh hết mức để bọn mình tập trung làm bài. Cảm ơn thầy cô ạ!”, kèm với hình ảnh người thầy đang bế con trên bục giảng.

    Hình ảnh thầy bế con của sinh viên trên bục giảng thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Beat.vn

    Một số người khá lạ lẫm và bất ngờ với hình ảnh trên, trong khi đó thì nhiều người dành những lời khen ngợi với sự sẻ chia và tình thương của thầy giáo trước hoàn cảnh sinh viên của mình.

    Hàng loạt bình luận tích cực dành cho người thầy trong câu chuyện: “Xưa nay câu thầy cô giống như cha mẹ thứ 2 vẫn không bao giờ là sai mà. Bảo sao nhiều ông bố bà mẹ muốn con mình đi học sư phạm vậy!”; “Thầy tận tâm với nghề quá bảo sao học sinh quý mến và muốn đi học”, “Bạn học trường nào vậy để sau mình nói bố mẹ cho em đến đó học?"; "Thầy đã giúp thế thì phải đạt kết quả thật tốt đó nhé!"; "Thầy dễ thương thực sự, nhìn mà thấy ấm lòng!"....

    Theo Vietnamnet, thầy giáo đã bế con cho sinh viên của mình trong suốt 2 giờ đồng hồ làm bài là thầy V.K, giảng viên của Trường CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

    Nữ sinh đã chia sẻ hình ảnh cho hay, ngày thường, con có bà nội trông nhưng hôm nay bà có việc đột xuất phải về quê gấp, chồng lại đi làm xa, không có ai trông nên cô đành mang con lên lớp.

    "Vì không có ai trông con nên em phải bế con theo lên lớp, thấy cảnh như vậy thầy đã giúp đỡ bế bé cho em làm bài thi. Thầy đã bế bé suốt 2 giờ đồng hồ để em làm bài. Em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy. Em biết cách xử lý của mình là không đúng, có thể ảnh hưởng đến thầy. Bởi thầy là người tốt mà mọi người bình luận không hay lại khổ thầy ra” - nữ sinh cũng cho biết cô không muốn tiết lộ thêm nhiều vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của thầy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-voi-hinh-anh-thay-be-con-de-sinh-vien-lam-bai-thi-a219205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan