+Aa-
    Zalo

    Công Phượng dự bị, Incheon United cầm hòa Jeju ở trận mở màn K-League

    ĐS&PL Trong trận mở màn K-League 2019, Incheon United đã cầm hòa Jeju United. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không ra sân trận này.

    Trong trận mở màn K-League 2019, Incheon United đã cầm hòa Jeju United. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không ra sân trận này.

    Công Phượng dự bị, Incheon chỉ có 1 điểm ngày ra quân K-League

    Chiều 2/3, Incheon United có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Người hâm mộ đã rất kỳ vọng Công Phượng được đá chính, tuy nhiên đúng như phát biểu của mình, ông Jorn Andersen "cất" tiền đạo người Việt Nam trên ghế dự bị.

    Đối thủ của Incheon ở trận này là Jeju United, đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đội chủ nhà. Tuy nhiên với lợi thế cổ vũ của khán giả nhà, Incheon đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với đội khách.

    Đội hình ra sân của Incheon

    Những phút đầu hiệp 1 chứng kiến đội chủ nhà ép sân đội khách. Tuy nhiên càng chơi Jeju càng tỏ ra họ mới là đội mạnh hơn.

    Đội khách mở tỷ số vào phút thứ 36 sau cú sút xa tuyệt đẹp của tuyển thủ Hàn Quốc, Lee Chang-min. Những phút sau đó chứng kiến thế trận lấn lướt của đội khách. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng thủ thành của Incheon là San Jeong đều chơi xuất sắc.

    Phút 60, Incheon có bàn gỡ hòa trên chấm 11 mét do công của trung phong Stefan Mugosa. VAR đã trợ giúp đội chủ nhà trong tình huống này khi công nhận lỗi dùng tay chơi bóng của hậu vệ Jeju United trong vùng cấm.

    Những phút sau đó, người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ Công Phượng được tung vào sân. Thế nhưng HLV Andersen đã thực hiện những sự thay đổi khác và tiền đạo người Việt Nam vẫn chưa thể có trận ra mắt K-League.

    Kết quả chung cuộc, Incheon và Jeju hoà 1-1 ở trận mở màn K-League 2019. Ở vòng đấu tới, Incheon tiếp tục được đá trên sân nhà gặp Gyeongnam vào lúc 12h00 ngày 9/3.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-du-bi-incheon-united-cam-hoa-jeju-o-tran-mo-man-k-league-a264926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan