Công Phượng kiến tạo giúp đồng đội lập hat-trick, Incheon United đại thắng 6-2


Thứ 6, 22/02/2019 | 13:44


Cùng sự kiện

Mặc dù không ghi bàn trong trận thắng 6-2 trước Sangji University, Công Phượng vẫn để lại dấu ấn với một pha kiến tạo giúp đồng đội Heo Yong-jun lập hat-trick.

Mặc dù không ghi bàn trong trận thắng 6-2 trước đội bóng Sangji University, Công Phượng vẫn để lại dấu ấn với một pha kiến tạo giúp đồng đội Heo Yong-jun lập hat-trick.

Tên Công Phượng xuất hiện trong bảng tỉ số với vai trò kiến tạo thành bàn.

Sau khi ghi bàn trong trận gặp Busan Humetro FC ngày 20/2, Công Phượng đã tiếp tục cho thấy khả năng và cái duyên của mình với Incheon United.

Cụ thể, hôm nay (22/2), chân sút 24 tuổi tiếp tục gây ấn tượng, góp công với pha kiến tạo cho đồng đội Heo Yong-jun ghi bàn, trong chiến thắng áp đảo 6-2 của Incheon United trước CLB trường Đại học Sangji.

Như vậy, trong 2 trận đầu tiên được ra sân ở loạt giao hữu của Incheon United, tiền đạo tân binh đến từ Việt Nam đã kịp để lại dấu ấn với một bàn thắng và một pha kiến tạo. 

Đây được coi là những tín hiệu tích cực khi Công Phượng thử thách bản thân ở một môi trường bóng đá khắc nghiệt như tại K-League

Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại, khả năng Công Phượng được xếp đá chính tại Incheon United là không hề nhỏ. Phát biểu về học trò mới, HLV Andersen tỏ sự kỳ vọng cũng như hứa sẽ tạo cơ hội cho Công Phượng, cũng như không tạo áp lực gì cả, để chân sút số 1 Việt Nam có thể phát huy khả năng.

Vào ngày 2/3 tới, Incheon sẽ đá trận ra quân K-League 2019, tiếp Jeju United trên sân nhà.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-kien-tao-giup-dong-doi-lap-hat-trick-incheon-united-dai-thang-6-2-a263951.html