Công Phượng tuyên bố đã có "phương án chiến thuật" đánh bại Nhật Bản


Thứ 4, 23/01/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đã chuẩn bị tích cực về tinh thần và các phương án chiến thuật hòng đánh bại Nhật Bản", cầu thủ Công Phượng chia sẻ.

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đã chuẩn bị tích cực về tinh thần và các phương án chiến thuật hòng đánh bại Nhật Bản", cầu thủ Công Phượng chia sẻ.

Chiều ngày 23/1, tại buổi họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, cầu thủ Công Phượng đã tự tin khẳng định, "ngày mai sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng".

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đã chuẩn bị tích cực về tinh thần và các phương án chiến thuật hòng đánh bại Nhật Bản. Khi đã vào đến vòng đấu này, không ai muốn dừng lại. Chúng tôi muốn vào bán kết. Đó là mong mỏi của toàn đội cũng như người hâm mộ quê nhà".

Cầu thủ Công Phượng đã thi đấu rất ấn tượng tại Asian Cup 2019. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Tiền đạo 25 tuổi của xứ Nghệ cũng nhắc về quãng thời gian thi đấu và tập luyện tại Nhật Bản như một kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

"Lối đá của người Nhật theo đuổi là bóng ngắn, đó cũng là lối đá rất khó chịu với đội tuyển Việt Nam. Trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam luôn gặp khó mỗi khi đối đầu với Nhật Bản. Tuy nhiên, đây là trận tứ kết, chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để có một trận đấu tốt và giành chiến thắng", Công Phượng khẳng định.

Bên cạnh đó, cầu thủ Công Phượng cũng bày tỏ mong muốn được quay trở lại Nhật Bản thử sức một lần nữa. "Tôi rất muốn quay lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới có thể được thi đấu ở Nhật nhưng được đi hay không còn nhiều vấn đề, tôi không thể tự quyết định được", Công Phượng cho biết.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuyen-bo-da-co-phuong-an-chien-thuat-danh-bai-nhat-ban-a260643.html