Cộng thêm 0,4%/năm khi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” cùng HDBank


Thứ 6, 27/04/2018 | 07:18


Cùng sự kiện

HDBank vừa triển khai chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng.

Tiếp tục mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank vừa triển khai chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng được cộng thêm lãi suất với mức ưu đãi lên đến 0,4%/năm cho món tiền gửi.

Chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” được áp dụng cho khách hàng đã có sự đồng hành gắn kết với HDBank “càng lâu ưu đãi càng lớn” và có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư tối thiểu 500.000 đồng. Chỉ với điều kiện trên, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng tại quầy giao dịch sẽ được cộng thêm lãi suất. Tương ứng với thời gian gắn kết cùng HDBank, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất cho món gửi từ 0,2%/năm đến 0,4%/năm.

HDBank cộng thêm 0,4%/năm khi khách hàng tham gia chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn”

Ngoài ra, khi sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của HDBank sẽ được ưu tiên miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, tiền vé máy bay… và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời kỳ.

HDBank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất và lợi ích cao nhất cho khách hàng 

HDBank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất và lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HDBank, đặc biệt với các khách hàng có sự gắn bó lâu dài với HDBank. Bên cạnh “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn”, trong thời điểm này, khách hàng đến gửi tiết kiệm tại HDBank còn nhận được các ưu đãi của chương trình “Bách niên – Phát tài”, ưu đãi “Gửi lại – Lãi cao”.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms Bùi Thị Mai

F: 0913 169 695

M: maibt@hdbank.com.vn 

Vũ Đậu 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-them-04nam-khi-gan-ket-lau-dai-nhan-ngay-lai-lon-cung-hdbank-a227840.html