CRV cũ hết thời "chảnh" vì lô xe mới chuẩn bị về ào ạt


Thứ 2, 19/03/2018 | 12:33


Cùng sự kiện

Hàng loạt mẫu xe mới với thiết kế bắt mắt được ra mắt trên thị trường đã giúp người tiêu dùng có nhiều chọn lựa, đồng thời cũng khiến mẫu xe CRV không còn được xem là....

Hàng loạt mẫu xe mới với thiết kế bắt mắt được ra mắt trên thị trường đã giúp người tiêu dùng có nhiều chọn lựa, đồng thời cũng khiến mẫu xe CRV không còn được xem là chiếc xe ăn khách trên thị trường Việt.

Sau khi thông tin xe hàng loạt chiếc Honda CRV 7 chỗ đời mới của Honda cập cảng TP.HCM với giá giảm gần 200 triệu đồng so với mức giá mới công bố trước đó, không ít chủ sở hữu xe CRV loại cũ và các đại lý bán xe cũ đã lên "cơn đau đầu" vì muốn tìm phương án bán mẫu xe này đi.

Thực tế, lượng người dùng và mua xe CRV thời gian trước đây khá lớn. Dòng xe này thời cao điểm có giá lăn bánh từ 1,3 đến gần 1,5 tỷ đồng, được nhiều người từ nhiều lứa tuổi, ngành nghề yêu thích nên doanh số bán ra cạnh tranh so với nhiều dòng xe SUV và Crossover khác trên thị trường.

Xe mới gần về, giá CRV cũ không còn "chảnh". Ảnh: Tri thức trực tuyến

Hiện nay, nhiều người ngại mua xe CRV cũ vì dòng xe này có dung tích xe tương đối lớn từ 2.0L đến 2.4L, chỉ phù hợp với gia đình, dòng xe này không có động cơ máy dầu như các xe Everest, SantaFe. Bản thân dòng xe này cũng được định giá là dòng xe tầm trung do đó có thể kém cạnh tranh so với các dòng xe kinh doanh khác như Innova và SantaFe cùng Everest (ở phân khúc máy dầu).

Trên thực tế, không chỉ có xe CRV cũ xuống giá mà ngay từ đầu năm 2018 rất nhiều dòng xe cũ chuyên bán cho khách chạy dịch vụ cũng xuống giá mạnh.

Đầu tháng 3 vừa qua, sau loạt hình ảnh lô xe mang thương hiệu Honda cập cảng tai TP.HCM ngay đầu tháng 3, Honda Việt Nam đã công bố giá bán chính thức cho các dòng xe nhập khẩu trong năm 2018. Theo đó, liên doanh ôtô Nhật Bản sẽ phân phối 4 mẫu xe nhập khẩu gồm CR-V, Civic, Jazz và Accord.

Mẫu crossover CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, nên giá bán giảm đến 188 triệu so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Cụ thể, phiên bản CR-V L giảm từ 1,256 tỷ đồng xuống còn 1,068 tỷ đồng, mức giảm 15%.

Phiên bản CR-V E có giá 958 triệu, giảm 178 triệu so với trước đây. Phiên bản G, phân phối lần đầu, có giá bán 998 triệu đồng. So với Mazda CX-5, Honda CR-V nhập Thái có giá cao hơn đôi chút.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/crv-cu-het-thoi-chanh-vi-lo-xe-moi-chuan-bi-ve-ao-at-a223048.html