+Aa-
    Zalo

    CSGT tìm lại tài sản cho người dân sau 7 năm bị mất

    ĐS&PL Ngày 25/1, Đội CSGT số 11 – Công an Hà Nội bàn giao chiếc xe máy bị mất cách đây 7 năm cho vợ chồng Trần Thanh Huyền (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội).

    Ngày 25/1, Đội CSGT số 11 – Công an Hà Nội bàn giao chiếc xe máy bị mất cách đây 7 năm cho vợ chồng Trần Thanh Huyền (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội).

    Trước đó, ngày 20/1/2018, khi tổ công tác thuộc đội CSGT số 11(CATP. Hà Nội) gồm các đồng chí : Trung tá Phạm Ngọc Xướng – tổ trưởng; Đại úy nguyễn Quang Dũng; Thiếu úy Trịnh Quốc Tuấn; trung úy Trần Văn Sáng, đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Đại lộ Thăng Long, hướng Hà Nội – Hòa Lạc thì phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc xe mô tô mang BKS: 29D1- 001.35 có dáng vẻ khả nghi.

    Bằng nghiệp vụ của mình đồng chí tổ trưởng Phạm Ngọc Xướng đã ra hiệu lệnh cho tổ công tác yêu cầu người điều khiển dừng lại và kiểm tra hành chính. Thanh niên điều khiển phương tiện sau khi thấy CSGT định quay đầu bỏ chạy, phán đoán được tình huống tổ công tác đã lập tức áp sát ra hiệu lệnh dừng xe khiến thanh niên không kịp trở tay.

    Vợ chồng chị Huyền vui mừng khi nhận lại chiếc xe sau 7 năm bị mất.

    Sau khi tổ công tác yêu cầu xuất trình các giấy tờ liên quan, thì thanh niên này tỏ thái độ không hợp tác và bỏ lại chiếc xe rồi mất hút.

    Trung tá Phạm Ngọc Xướng đã trực tiếp chỉ đạo và xác minh làm rõ BKS: 29D1-001.35 không do cơ quan Công an có thẩm quyền cấp.

    Sau khi xác minh rõ số khung số máy thực tế mang BKS: 29B1-030.59, tên chủ xe là chị Trần Thanh Huyền, địa chỉ 29 D1, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

    Đội CSGT 11 đã liên hệ với chủ xe và gia đình đến để nhận diện xe và làm các thủ tục theo quy định để nhận lại tài sản.

    Chị Trần Thanh Huyền cùng chồng kể lại : “ Tháng 10/2011, tôi và chồng khi đi đến tiệm áo cưới ở Kim Mã thì bị mất cắp chiếc xe, tôi không ngờ sau 7 năm lại nhận được tài sản của mình, tôi vô cùng cảm ơn các đồng chí CSGT và mong các đồng chí luôn công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

    Vụ việc đã được bàn giao cho CAP Kim Mã xử lý theo thẩm quyền.

    Nguyễn Hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-tim-lai-tai-san-cho-nguoi-dan-sau-7-nam-bi-mat-a217766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan