Cụ bà 75 tuổi tử vong trong tư thế ngồi ở Sài Gòn


Thứ 5, 24/05/2018 | 09:16


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc ở khu vực, người dân kiểm tra thì phát hiện cụ bà 75 tuổi tử vong trong tư thế ngồi, trong căn nhà khóa trái cửa.

Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc ở khu vực, người dân kiểm tra thì phát hiện cụ bà 75 tuổi tử vong trong tư thế ngồi, trong căn nhà khóa trái cửa.

Chiều 24/5, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người già tử vong trong căn nhà khóa trải cửa trên đường Phan Huy Ôn.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Ngọc Anh (75 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h ngày 24/5, người dân sinh sống ở chợ Thị Nghè đường Phan Huy Ôn, phường 19, quận Bình Thạnh ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra. Tuy nhiên, khi đến căn nhà của bà Anh thì thấy mùi hôi thối bốc nên càng nồng nặc, cửa nhà lại khóa bên trong.

Phá cửa vào nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện bà Anh đã tử vong trong tư thế ngồi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, bà Anh sống 1 mình trong nhà, tính tình hòa đồng với mọi người. Chiều cùng ngày, thi thể bà Anh được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-75-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-ngoi-o-sai-gon-a230658.html