Cư dân mạng "giúp" Olympic Việt Nam nhuộm tóc bạch kim giống Văn Toàn lấy may trước bán kết


Thứ 4, 29/08/2018 | 04:10


Cùng sự kiện

Sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria, Văn Toàn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Thậm chí nhiều người còn rủ nhau đi nhuộm tóc màu bạch kim.

Sau chiến thắng 1 - 0 trước Olympic Syria, Văn Toàn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Thậm chí nhiều người còn rủ nhau đi nhuộm tóc màu bạch kim giống nam cầu thủ.

Văn Toàn đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ảnh: Kênh 14

Văn Toàn từng khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện với "quả đầu" bạch kim nổi bật trước thềm ASIAD 2018 cùng lý do "để thay đổi bản thân". Tuy nhiên, phải đến tối 27/08 khi ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Olympic Việt Nam làm nên lịch sử vào tới bán kết, cái tên "Toàn đầu bạc" mới được người hâm mộ nhắc tới nhiều đến thế!

Chẳng cần chờ các tuyển thủ "họp bàn ra quyết định", ngay trước thềm trận bán kết lịch sử, trên Facebook, chùm ảnh hàng loạt các tuyển thủ Olympic nhuộm tóc bạch kim đã được các cư dân mạng tạo ra và chia sẻ khiến nhiều người vô cùng phấn khích!

Hãy cùng xem Tiến Dũng, Công Phượng, Xuân Trường... nom ra sao trong mái tóc bạc:

Công Phượng

Lương Xuân Trường

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng
Đỗ Duy Mạnh
Vũ Văn Thanh
Nguyễn Anh Đức
Hà Đức Chinh
Đức Huy
Phan Văn Đức

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-giup-olympic-viet-nam-nhuom-toc-bach-kim-giong-van-toan-lay-may-truoc-ban-ket-a242065.html